แลมพ์สชี้หงส์ไม่อ่อนข้อให้ชัวร์

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์คนเก่ง เชลซี เตือนสติเพื่อนร่วมทีมด้วยความห่วงใย บอก ลิเวอร์พูล ไม่ยอมอ่อนข้อให้แน่ ในเกมที่ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันวันอาทิตย์นี้ ชี้แข้ง หงส์แดง ทุกคนต่างมีความเป็นมืออาชีพ รับไปเล่นที่ แอนฟิลด์ ไม่เคยเจองานง่าย


แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมถล่มประตูของ เชลซี ออกมาเตือนเพื่อนร่วมค่าย สิงหบลูส์ ว่า เกมที่จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ จะต้องเป็นเกมที่ยากลำบากสุดๆ อย่างแน่นอน เพราะ หงส์แดง จะไม่ยอมอ่อนข้อให้ชัวร์ ถึงแม้ทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ไม่อยากเห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครองแชมป์ลีกสมัยที่ 19 แซงหน้าพวกเขาก็ตาม   
 

มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ 11 ผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล จะลงเล่นเกมนั้นด้วยการมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะเป็นแชมป์ลีก อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะลงเล่นเพื่อชัยชนะ เพราะมิเช่นนั้นแล้ว คุณจะกลายเป็นคนที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพทันที แต่พวกเขาทุกคนต่างเป็นมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการทีมหรือตัวนักเตะ
 

มันไม่มีทางเลยที่พวกเขาจะคิดถึงเรื่องอื่นนอกเหนือการเก็บชัยชนะ ไม่ว่าพวกเขาจะได้ไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าหรือไม่ ต่อให้พวกเขาไม่ได้ไป พวกเขาก็จะเล่นเกมนี้อย่างเต็มที่แน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลย มันเป็นเกมที่ยาก แต่มันก็ไม่มีอะไรที่ทำให้เราต้องกังวล เพราะทุกๆ คนต่างก็รู้ดีว่า เมื่อไปเล่นที่บ้าน ลิเวอร์พูล มันจะต้องเจอกับงานลำบากแน่
 

มันเป็นกฎของเราเลยก็ว่าได้ คือชนะ 2 เกมที่เหลือ เราก็จะเป็นแชมป์ลีก แต่ถ้าเราทำไม่ได้ บางทีเราก็อาจจะได้แชมป์ด้วยผลต่างประตูได้-เสีย ซึ่งมันก็ต้องขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย รองกัปตันทีม เชลซี ร่ายยาว โดยเวลานี้พวกเขากำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง และมีคะแนนนำหน้า ปีศาจแดง ซึ่งรั้งอันดับ 2 อยู่ 1 แต้ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์