แลมพ์สชูเจทียอดกัปตันตัวจริง

เก่งทุกเรื่องเลยนะตัวนี้ +555



แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ เชลซี ยกย่อง จอห์น เทอร์รี่ ปราการเหล็กเลือดผู้ดี เป็นกัปตันทีมที่ยิ่งใหญ่ และไม่สมควรโดนตำหนิ จากจังหวะเข้าบอลพลาด จนโดนตะเพิดออกจากสนาม ในเกมพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อวันเสาร์



แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมยิงไกลของ เชลซี สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน ออกโรงปกป้อง จอห์น เทอร์รี่ กองหลังเพื่อนร่วมทีม ไม่สมควรถูกวิพากษ์วิจารณ์ หลังจากโดนใบแดง ระหว่างเกมพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 


ดาวเตะลูกหม้อ สิงโตน้ำเงินคราม โดนเฉ่งหนักกับความผิดพลาด จนนำไปสู่ความปราชัยในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน และ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลียน ก็ยอมรับว่า ลูกทีมของตนไม่อาจควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ 
 


ฟอร์มการเล่นของ เจที ในเกมพบ ไก่เดือยทอง นำไปสู่คำถามถึงคุณภาพฝีเท้าของเขา ขณะเดียวกัน เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง ก็เพิ่งโดนยึดปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ หลังตกเป็นประเด็นตีท้ายครัว เวย์น บริดจ์ อดีตฟูลแบ็กเพื่อนร่วมทีม จนเป็นข่าวดังประจำแดนผู้ดีเมื่อหลายเดือนก่อน
 


อย่างไรก็ดี แลมพ์ส ยืนยันว่า ความมุ่งมั่นของ เทอร์รี่ ทำให้เขาเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ เจที ต้องการเอาชนะ และเขาเป็นหัวหน้าทีมที่ยอดเยี่ยม สำหรับใบเหลืองแรก ผมคิดว่าเขาโดนบอลเล็กน้อย แต่เมื่อเขาเข้าไปสกัดครั้งที่ 2 คุณรู้ว่าในนาทีนั้น การเข้าสกัดจะทำให้เขาโดนไล่ออก เมื่อคุณกำลังลงเล่นในสถานการณ์แบบนี้ บางครั้งสิ่งเหล่านี้ย่อมเกิดขึ้นได้
 


ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์จอมอึด ยอมรับว่า ชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากลูกโหม่งของ พอล สโคลส์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลถึงความพ่ายแพ้ของ สิงห์บลูส์ โดยระบุว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ น่าผิดหวังจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับผลการแข่งขันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนที่พวกเขายิงประตูได้ในนาทีสุดท้าย มันยากจริงๆ หากพวกเขาเสมอ มันคงทำให้พวกเราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี แต่ตอนนี้มันยากขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์