ดร็อกบา ชี้ แชมป์สำคัญกว่า ดาวซัลโว

ดร็อกบาชี้ซิวแชมป์สำคัญกว่าซิวดาวซัลโว


ดีดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ของ เชลซี เปิดใจ ไม่มีอะไรพิเศษ หากไม่ได้คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก แม้จะยิงได้ 30 ประตูในฤดูกาลนี้ แต่ก็พร้อมจะแลก หากเป็นไปได้เพราะมันไม่มีอะไรพิเศษเลยสำหรับตัวเอง



ดร็อกบา ใกล้จะเป็นตำนานกองหน้าแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อจากเคอร์รี่ ดิ๊กซั่น ที่ทำได้ถึง 30 ประตูต่อฤดูกาล หลังจากยิงไปแล้ว 29 ประตู และมีโอกาสทำสถิติเทียบเท่า ดิ๊กซั่น


ดร็อกบา กล่าวว่า


ผมรู้ดีว่าดิ๊กซั่นยิ่งใหญ่ขนาดไหนสำหรับเชลซี มันจะเป็นสิ่งยอดเยี่ยมสำหรับผมที่จะทำสถิติเทียบเท่าเขา แต่ผมไม่สนใจเรื่องการยิงประตูหรอก ถ้าเราไม่ชนะ มันคงไม่มีความหมายอะไรพิเศษถ้าเราไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้

ผมต้องการให้ทีมของผมคว้าแชมป์เพื่อทุกๆ คนจะได้มีความสุข แม้ว่าผมจะยิงประตูไม่ได้จนจบฤดูกาล มันก็จะไม่เป็นปัญหาถ้าเราคว้าถ้วย แชมเปียนส์ ลีก



ด้าน อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกยูเครนของเชลซีแย้ม ตอนนี้มีความสุขดีในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ และสามารถปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ฟุตบอลอังกฤษได้แล้ว ไม่มีความคิดที่จะย้ายกลับไปเล่นให้กับมิลาน



ส่วน โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี ยืนยันไม่เคยกลัวถูกไล่ออก ถ้าหากไม่สามารถพาเชลซีคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มาครอง หลังโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพเลือนรางเต็มที แต่ยังปากดีด้วยการระบุว่าสามารถหางานใหม่ได้ ไม่เกินสองเดือน



สำหรับเอเยนต์ เฮอร์นัน เครสโป กองหน้า อินเตอร์ ยอมรับว่า หวาดผวาว่าจะต้องกลับไปเล่นให้เชลซีในฤดูกาลหน้า เพราะการย้ายมาเล่นถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาเป็นเพียงสัญญาการยืมตัวเท่านั้น

ถ้าหากต้นสังกัดต้องการดึงตัวไปร่วมทีมก็ไม่สามารถขัดขวางได้ ทั้งๆ ที่มีความสุขเป็นอย่างดีกับการเล่นให้อินเตอร์ มิลาน

ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์