อเกวโร่ เผยชมฝีเท้า ดร็อกบา-แลมพ์ ได้เล่นด้วยสุดยอด



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/04/gun400.jpg

เซร์คิโอ อเกวโร่ / Sergio Aguero


เซร์คิโอ อเกวโร่ “กุน” กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมดังจากเวทีลา ลีกา สเปน กล่าวทอดสะพานว่า ตนน่าจะย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปค้าแข้งในอังกฤษ กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในฤดูกาลหน้า หลังจาก รู้สึกประทับใจในฝีเท้าของ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด 2 กำลังหลักของทัพ “สิงห์บูลส์” พร้อมกับต้องการร่วมเล่นอยู่ในทีมเดียวกัน รวมถึงหลงใหลในความน่าอยู่ของกรุงลอนดอนด้วย


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/04/gun320.jpg


” ผมดูลีลาการเล่นนักเตะอย่าง ดร็อกบา และ แลมพาร์ด รู้สึกว่าพวกเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในตำแหน่งของตัวเองมายาวนาน และ ปัจจุบันนี้ก็ยังคงเป็นอยู่ ผมต้องการจะเรียนรู้ทักษะฟุตบอลจากนักเตะอย่างพวกเขา สโมสรเชลซี เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ และกลายเป็นทีมที่น่ากลัวมากที่สุดในทวีปยุโรปตลอดหลายซีซํ่นที่ผ่านมา ขณะที่กรุงลอนดอน ก็เป็นสถานที่ที่น่าอยู่ ทั้งผมและครอบครัวน่าจะมีความสุขกับที่นั่น ” ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า กล่าว.


” คาร์ลอส เตเวซ  กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่สำหรับผม มันสำคัญกับการเลือกไปอยู่กับสโมสรที่พร้อมสำหรับการไขว่คว้า ความสำเร็จ ซึ่งผมคิดว่า ซิตี้ ยังไม่พร้อมในเวลานี้” อเกวโร่ “กุน” กล่าวทิ้งท้าย.


อนึ่ง หัวหอกอาร์เจนไตน์วัย 21 กะรัตรายนี้ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เกือบจะได้ย้ายมาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวทุบสถิติเกาะอังกฤษ 45 ล้านปอนด์ (หรือราว 2,250 ล้านบาท) อยู่แล้ว แต่ แอตเลติโก มาดริด เลือกที่จะปัดข้อเสนอในท้ายที่สุด


 ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์