ไก่เดือยทองคือจุดเปลี่ยนของแชมป์จริงหรือ?




แกเร็ธ เบล “ไอ้มนุษย์วานรแผลงฤทธิ์”


      พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ลุ้นกันจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ เชลซี,แมนฯยู,อาร์เซน่อล คะแนนไกล้เคียงกันมากเมื่ออาทิตย์ก่อน แล้วใครจะคาดคิดว่าอาทิตย์นี้ ทีมปืนใหญ่ จะหลุดโผไป แล้วใครจะคิดว่าเชลซีทีมที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงจะมาสะดุด จะเป็นใครไปไม่ได้ ก็ต้องเป็นทีม”ไก่เดือยทอง”จอมแสบแห่งกรุงลอนดอนเพื่อนร่วมเมืองทั้งสองทีม

      เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เจ้าปืนโต ฝันที่จะเป็นแชมป์นั้นเลือนรางจากน้ำมือของ “ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ของจ่าเฉย แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ และแมตช์นั้น ปืนใหญ่ก็พ่ายไป 2:1 จากนำมือของเด็กน้อย โรส ลูกแรกและ”มนุษย์วานร”แกเร็ธ เบล ลูกที่สอง เหมือน อาร์เซน่อลจะยังเมาหมัดอยู่ จนมาถึงคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ได้ปราชัยให้กับวีแกน 3:2 หวังที่จะเป็นแชมป์ นั้นแสนจะห่างไกลเหลือเกิน

      ยังไม่สาแก่ใจพอสำหรับ ไก่ตัวนี้ เมือคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ยังจะไป จิกเอาชนะ “สิงห์บูล”มาในสกอร์เดียวกับ อาร์เซ่น่อลคือ 2:1 โดนการทำประตูของ เจอร์เมน เดโฟ (จุดโทษ)และ แกเร็ธ เบล ยิงปิดท้ายอีกเช่นเคยและวันนั้นทีม ที่เป็นคู่แข่งลุ้นแชมป์อย่างแมนฯยูก็ดันมาชนะแมนฯซิตี้ซะนี้ จึงทำให้คะแนนของแมนฯยูจี้ตูดตามมาเหลือเพียง1 คะแนน

     และในไม่ช้าทีมที่จะตกเป็นเหยื่อรายต่อไปของ“ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ก็คือ ทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราก็ค่อยมาติดตามว่า “ไก่เดือยทอง”จะเป็นจุดเปลี่ยนที่แท้จริงหรือเปล่า”มนุษย์วานร”แกเร็ธ เบล จะแผลงฤทธิ์ให้เห็น อีกหรือไม่ก็โปรดติดตามตอนต่อไป




ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2:1 อาร์เซน่อล
ลบสถิติ 10 ปีไม่เคยชนะ





ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2:1 เชลซี





และนี้คือรายต่อไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์