แลมพาร์ดย้ำ ไม่สนมีเรื่องกับเชลซี

"เข้าไปห้ามกลับโหมเชื้อไฟเป็นมวยหมู่"


แฟร็งค์ แลมพาร์ดมิดฟิลด์หน้าใสยืนกรานว่าเขาไม่รู้สึกเสียใจที่มีเรื่องกับเชส ฟาเบรกัสในเหตุการณ์วิวาทรอบชิงคาร์ลิ่ง คัพโดยเชื่อว่าตัวเขาเองพยายามเข้าไปช่วยเพื่อนร่วมทีมจนบานปลายในที่สุด

แลมพาร์ซึ่งรับบทกัปตันทีมแทนจอห์น เทอร์รี่พยายามเข้าไปห้ามไม่ให้จอห์น โอบี มิเกลและโคโล่ ตูเร่ฟาดปากกันแต่กลับกลายเป็นว่าไปโหมเชื้อไฟให้รุนแรงจนถึงขั้นมวยหมู่ซึ่งดาวเตะทีมชาติอังกฤษชี้ว่าเขาไม่ได้มีประสงค์ร้ายใดๆเลย

มีคนพูดถึงคาร์ลิ่ง คัพเมื่อหลายปีก่อนว่าทีมใหญ่ๆไม่อยากได้แชมป์แต่นี่คือเกมที่ทั้งคู่อยากเอาชนะกันให้ได้

อย่างไรก็ตามคุณวิจารณ์ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนท้ายเกมมากมายและบอกว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นหรือจะพูดโน่นพูดนี้ เราทุกคนก็ยังแฮปปี้ที่มันเป็นการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่มาก

"ต้องช่วยเพื่อนร่วมทีมเป็นธรรมดา"


คุณต้องช่วยเพื่อนร่วมทีมคุณ นี่เป็นหลักการง่ายๆเลยจากนั้นมันก็ลุกลามจากตรงนั้น มันผิดหวังกับใบแดงที่ผู้ตัดสินแจกเป็นประวิงนะแต่อย่างที่ผมบอกคุณอยู่ข้างเพื่อนร่วมทีมทำให้มันลุกลามใหญ่โตในที่สุด

บางทีเมื่อผมนั่งลงอย่างใจเย็นในคืนนี้บางทีผมอาจอยากบอกว่าผมหวังว่ามันคงจะไม่เลยเถิกไปไกลขนาดนั้น แต่เมื่อคุณอยู่ในช่วงเดือดจัด มันก็ต้องเป็นแบบนั้นแหละ

มันเกิดขึ้นไปแล้ว ผมตกใจที่เห็นผู้จัดการทีมลงมาในสนามแต่เขาคิดเร็วทำเร็วไม่ใช่เหรอ?

คุณหนุนหลังเพื่อนร่วมทีมและผมก็เชื่อว่าผู้จัดการทีมก็ต้องหนุนหลังลูกทีมของตัวเอง มันเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องห้ามปรามและผมคิดว่าผมแสดงให้เห็นว่าผมห้ามปราบมากพอโดยที่ไม่โดนใบแดงไปด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์