ประธานหมาป่าเมืองเบียร์ จ่ายมา35ล้าน ไม่งั้นอย่าหวังเซโก้

ประธานหมาป่าเมืองเบียร์ จ่ายมา35ล้าน ไม่งั้นอย่าหวังเซโก้

เอดิน เซโก้ กองหน้าชาวบอสเนียของทีมโวล์ฟบวร์กซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญของทีม เอซี มิลาน, เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูก ดายเตอร์ ฮูเนสประธานสโมสรติดราคาหน้าป้ายไว้สูงถึง 35ล้านปอนด์เลยทีเดียว

แม้ว่า เซโก้ จะมีสัญญากับทีมถึงปี 2013 แต่จากผลงานของทีมต้นสังกัดที่ปีนี้ทำได้แค่พื้นที่กลางตาราง หมดลุ้นแชมป์อย่างเป็นทางการ จึงคาดว่าน่าจะย้ายไปยังทีมที่ใหญ่กว่า และได้เล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก โดยทีมที่จับตามองเซโก้ ก็คือ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เอซี มิลาน แต่ ฮูเนสผู้น้อง (ดายเตอร์ เป็นน้องของอูลี่ ฮุเนส ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค) บอกว่าจะไม่ขาย เซโก้ หากได้ค่าตัวไม่ถึง 35ล้านปอนด์

ล่าสุด เอซื มิลาน ซึ่งเป็นทีมโปรดของเซโ้ก้ และให้ความสนใจตัวเซโก้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งเคยยื่นข้อเสนอ 25ล้านปอนด์แต่ถูกปัดไปในที่สุด คาดว่าจะไม่เข้ามาซื้อตัวเขาแล้ว เพราะว่า ฐานะทางการเงินที่สู้ทีมจาก พรีเมียร์ ลีกไม่ได้ รวมถึงข่าวที่ อเรียโด เบรียด้า ฝ่านเทคนิคของสโมสร ออกมาบอกว่าพอใจในฝีเท้าของ ฮุนเตลาร์ และจะไม่ซื้อกองหน้าอีก จึงทำให้เซโ้ก้ ที่สองฤดูกาลล่าสุด ซัดได้เกิน 25 ประตูรวมทุกรายการ ตกเป็นข่าวกับทีมจากพรีเมียร์ลีกมากขึ้น ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังหากองหน้าคนใหม่เข้าสู่ทีม ทั้งเชลซีที่ต้องการเสริมทัพให้แข่งแกร่งยิ่งขึ้น หรือสองทีมที่มีลุ้นพิ้นที่ UCL อย่าง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และคาดว่าค่าเหนื่อยของเซโก้จะอยู่ที่ประมาณ 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ที่มา: Daily Mail online, www.clubcall.com
แปลโดยคุณ  razqoonz


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์