ช็อค!มิลานมาเหนือเมฆตัดหน้าเชลซีจ่อคว้าลูคัส

ช็อค!มิลานมาเหนือเมฆตัดหน้าเชลซีจ่อคว้าลูคัส

Image

แหล่งข่าวในอิตาลี มิลาน นิวส์ ตีข่าวว่า เอซีมิลาน เตรียมตัดหน้าทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ เชลซี จ่อคว้า ลูคัส เปียซอนนักเตะที่หล่อที่สุดในอเมริกาใต้ขณะนี้ มาร่วมทีมถิ่นซานซิโร่

โดยได้คุยสัญญากับเปียซอน และเซาเปาโล คาดน่าจะมีการพูดคุยแล้วเสร็จในเดือนนี้ แม้ว่า พีท เดอ วิสเซร์ คนสนิทของอบราโมวิชจะได้เซ็นสัญญาคว้าตัวตัวเปียซอนมาจากครอบครัวของเขาแล้วก็ตาม แต่เซาเปาโลไม่ยินยอมเปียซอน นิวกาก้าย้ายไปเชลซีจนถึงทุกวันนี้

ด้วยมิลานเชื่อว่า ตนมีความสัมพันธ์ทีดีกับเซาเปาโลทําให้ตนได้เปรียบเชลซี ที่จะคว้านิวกาก้า ทั้งนี้มิลานมั่นใจจะล่าลายเซ็นหมอนี้ โดยจะรอลูคัส อายุ18ปีย้ายมามิลาน ตามกฏลูกหนังของอิตาลี

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่า เอซีมิลาน คว้าตัวเปียซอนอย่างเป็นทางการ เพราะสื่อข่าวอิตาลีก็ต้องเข้าขางทีมจากอิตาลีเป็นธรรมดา ดังนั้นเชลซียังมีหวังที่จะเซ็นลูคัส เปียซอน มาร่วมทีมอยู่

เปียซอนสร้างชื่อในฟุตบอลระดับทวีปอเมริกาใต้ยู15 พาบราซิลคว้าแชมป์และก็เป็นดาวซัลโวในทัวร์นาเมนท์ จนถูกยกย่องเป้นนักเตะอนาคตไกลที่สุดของประเทศ จนทําให้ทีมอย่างเอซีมิลาน และเชลซีสนใจอยากดึงตัวร่วมทีมอย่างมาก ทั้งนี้สัญญาของลูคัส มีอยู่กับทีมต้นสังกัดเซาเปาโล จนถึง19 มกราคม2013


ttp://www.milannews.it/?action=read&idnotizia=22133


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์