กาลูเชื่อร่วงชปล.กระตุ้นเชลซีทำผลงานดีขึ้น

กาลูเชื่อร่วงชปล.กระตุ้นเชลซีทำผลงานดีขึ้น


ซาโลมง กาลู ดาวยิง เชลซี เชื่อ การตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ อินเตอร์ มิลาน ถือเป็นสิ่งกระตุ้นให้ทีมทำผลงานได้ดีขึ้น และช่วยให้ทีมยังมีลุ้นดับเบิ้ลแชมป์อยู่ในเวลานี้ ชี้ ทุกคนในทีมล้วนเก็บเอาคำวิพากษ์วิจารณ์หลังเกมพ่าย งูใหญ่ มาใช้พัฒนาตัวเอง และตอนนี้ขุนพล สิงห์บลูส์ ก็เรียกความมั่นใจกลับมาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

arsenalซาโลมง กาลู หัวหอก เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุว่าการถูก อินเตอร์ มิลาน เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นสิ่งที่ช่วยกระตุ้นให้พลพรรค สิงห์บลูส์ ทำผลงานได้ดีขึ้น ส่งผลให้ยังมีโอกาสคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ในซีซั่นนี้ หลังยอดทีมจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกเต็มตัว แถมยังเพิ่งผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ด้วยการเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 ในรอบตัดเชือกเมื่อวันเสาร์ที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ กล่าวว่า ผมคิดว่ามันมีการวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้นมากมาย หลังจากเราตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เรากลับมาได้อย่างแข็งแกร่ง หลังเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ พอร์ทสมัธ ผมก็คิดว่าทุกคนในทีมเรียกความมั่นใจกลับมาได้แล้ว เราจะพยายามคว้าแชมป์ลีก และ เอฟเอ คัพ มาครองให้ได้

ผมคิดว่าการถูกวิพากษ์วิจารณ์หลังเกมแพ้ อินเตอร์ มันก็เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว เพราะเราต้องการที่จะคว้าแชมป์ในทุกรายการ การถูกวิพากษ์วิจารณ์ทำให้คุณพัฒนาขึ้น และผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเรา เพราะตอนนี้เรานำคำวิจารณ์เหล่านั้นมาใช้ให้เป็นประโยชน์ และพยายามทำทุกอย่างให้มันดีขึ้นแล้ว หัวหอก สิงห์บลูส์ กล่าวในที่สุด


Credit :: http://www.siamsport.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์