ราฟารับสภาพ!หงส์ติดท็อป4ริบหรี่

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับสภาพ ตอนนี้ หงส์แดง คงยากที่จะติดท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ หลังเปิดบ้านเสมอ เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อเป็นงานหนักไม่ต่างอะไรกับการเข็นครกขึ้นภูเขาเลยทีเดียว

            


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับ ตอนนี้คงเป็นเรื่องยากลำบาก ที่พวกเขาจะติด 4 อันดับแรกในฤดูกาลนี้ หลังล่าสุดทำได้แค่เสมอ ฟูแล่ม 0-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา
 

เดอะ เร้ดส์ รั้งอยู่ในอันดับ 6 มี 56 คะแนน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 อยู่ 6 แต้ม และแข่งมากกว่า 1 นัด โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล เหลือการแข่งขันแค่ 4 เกม ส่งผลให้ เบนิเตซ ยอมรับสภาพว่า คงเป็นเรื่องยากที่จะขึ้นไปติดท็อปโฟร์ได้
 

มันคงเป็นเรื่องยากมากที่จะจบฤดูกาลในอันดับท็อปโฟร์ มันไม่ได้อยู่ในมือเราแล้ว บางทีตอนนี้มันเป็นเรื่องที่แตกต่างกันมาก คุณต้องยอมรับความจริง แมนฯ ซิตี้ ยังมีเกมเหลืออยู่ในมือ และถ้าพวกเขาไม่ชนะ จากนั้นก็เป็นคิวของ ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) ที่จะแซงหน้า แต่เราต้องสู้ต่อไป เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำผลงานของคุณให้ดีที่สุด และจบในอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
 

ราฟา กล่าวต่อไปว่า เราจะพยายามเอาชนะในเกมที่เหลืออยู่ของเราให้ได้หมด และพยายามที่จะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกม ยูโรป้า ลีก ด้วย ผมผิดหวังเพราะเราครองเกมได้หมด และมีโอกาสจะๆ พอสมควร มันเป็นเกมที่ปกติแล้วควรจะจบด้วยสกอร์ 1-0 หรือ 2-0 แต่เรายิงประตูไม่ได้
 

ดานี่ ปาเชโก้ ถูกเปลี่ยนตัวลงมา (แทน ดาวิด เอ็นก็อก) และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ได้ลงเล่นตัวจริง มีหลายสิ่งสามารถช่วยเราได้ในเกมลีกที่เหลืออยู่ และเกม ยูโรป้า ลีก
 

นอกจากนี้ กุนซือชาวสแปนิช เผยว่า ฟูแล่ม ควรจะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในครึ่งแรก หลัง โจนาธาน กรีนนิ่ง เจตนาทำฟาวล์ เกล็น จอห์นสัน แต่กลับได้แค่ใบเหลืองเท่านั้น ผมคงไม่ต้องพูดอะไรมากนัก เพราะการมีผู้เล่น 11 คน เราสมควรที่จะชนะ แต่จังหวะนั้นมันชัดเจนมาก
 

ส่วนเรื่องที่บรรดาหนังสือพิมพ์ต่างประโคมข่าวเรื่องความเป็นไปได้ในการลงทุนซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมนั้น ราฟา ให้ความเห็นว่า ผมไม่ทราบข่าวเรื่องนี้มากนัก เพราะผมมีสมาธิอยู่กับเกมเท่านั้น


เครดิต;siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์