พี่แจ้ลั่นเอฟเอแทนแชมป์พรีเมียร์ไม่ได้

พี่แจ้ลั่นเอฟเอแทนแชมป์พรีเมียร์ไม่ได้


arsenal
















คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ย้ำความสำเร็จในถ้วยเอฟเอ คัพ ไม่อาจชดเชยความผิดหวังหากพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจาก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งพลาดทำแต้มหล่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ได้เปรียบมากยิ่งขึ้น

คา ร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาประกาศชัดเจนว่าต้องคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ มาครองให้ได้ ถึงแม้ว่าจะมีโอกาสคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ หลังจากถล่ม แอสตัน วิลล่า 3-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา

ขุนพล สิงโตน้ำเงินคราม ต้องลงเตะเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก มีโอกาสกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ในการลงเตะวันอาทิตย์ แต่กลับทำได้แค่ออกไปเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 0-0

อันเชล็อต ติ ยืนยันว่า เป้าหมายหลักคือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และเมื่อถูกถามว่าจะพอใจหรือไม่ ถ้าเขาคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้ได้เพียงใบเดียว เราเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน ผมจึงขอบอกว่าผมยังไม่พอใจแค่นั้น ผมต้องการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก

กุน ซือชาวอิตาเลียน ยังย้ำให้ลูกทีมมุ่งมั่นแบบเกมต่อเกม และอย่าเพิ่งพอใจแม้ทีมมีโอกาสคว้าดับเบิ้ลแชมป์ เรามีปัญหามากมาย แต่เราไม่เคยเสียความมั่นใจ หรือการมองโลกในแง่ดี เราเสียนักเตะไปเล่นแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เมื่อเดือน ม.ค. แต่ผู้เล่นที่เข้ามาก็ทำได้ดี จนถึงตอนนี้ทีมทำได้ดี นี่อาจเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของเรา แต่เรายังไม่ได้คว้าแชมป์อะไรเลย

ขอบคุณข่าวดีๆจาก
http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์