มันชินี่สุดปลื้ม!ชมลูกทีมเล่นได้ สุดยอด



โรแบร์โต้ มันชินี่ / Roberto Mancini


     ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายนที่ผ่านมาเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ไล่อัดลูกโลกเบอร์มิงแฮม ซิตี้ กระจาย 5:1 โดยเจ้าถิ่นได้ 5 ประตูจากการเบิ้ลสกอร์ของ คาร์ลอส เตเบซ (น.38, น.40) กับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ (น.43, น.88) และ เนดุม โอนูโอฮา มายิงบวกเพิ่มอีกลูกในนาทีที่ 75 ขณะที่ทีมเยือนได้ประตูยิงไข่แตกจากฝีเท้าของ คาเมร่อน เจอโรม นาทีที่ 42 ทำให้ แมนฯซิตี้ มีลุ้นจบฤดูกาลนี้ในตำแหน่งท็อปโฟร์มากขึ้น

     ภายหลังจบเกมการแข่งขัน โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่าผมคิดว่านั่นคงจะเป็นเรื่องที่ดี กว่าถ้าเราชนะในอีก 5 เกมต่อไปด้วยสกอร์ 1:0 วันนี้เราเล่นได้อย่างสุดยอดมากมายและผมก็มีความสุขจริงๆดังนั้นต้องขอแสดง ความยินดีกับลูกทีมของผม เพราะพวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมจริงๆ

     ทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับเรา ถ้าเราเล่นได้เหมือนกับวันนี้ไปเรื่อยๆหรือเหมือนเกมกับ เบิร์นลี่ย์ เราก็มีโอกาสดีแต่สิ่งที่สำคัญก็คือเราต้องไม่เสียสมาธิ ตอนนี้พรีเมียร์ลีก ยังไม่จบดังนั้นเราต้องเล่นให้ได้แบบวันนี้ต่อไป และต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นไปเรื่อยๆ เพราะผมคิดว่า เราเล่นได้สุดยอดจริงๆกุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวในที่สุด!

     City brush aside Birmingham A flurry of four goals in six first-half minutes helped Manchester City on their way to a 5:1 win at home to Birmingham City.






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์