อีแอบพลาดปิ้ว บุกเสมอแบล๊คเบิร์น ไร้สกอร์ !! 0-0

 
 






ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2009-10

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2553




แบล็คเบิร์น 0:0 แมนฯยูไนเต็ด



สนาม : อีวู้ด ปาร์ค
ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ วอลตัน
ถ่ายทอดสด : TrueSport 1 (101)
ผู้ทำประตู :


     ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2553 แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมอันดับ 11 ของตารางคะแนนเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เกมนี้เจ้าถิ่นลงเล่นในสภาพที่ไม่กดดันนักเนื่องจากช่วงคะแนนลอยตัวไม่มี ลุ้นอะไรแล้วก็ว่าได้ ต้องการเพียงแค่จบอันดับให้ดีที่สุด นิโกล่า คาลินิค ลงยืนเป็นกองหน้าตัวทีเด็ด ขณะที่ทีมเยือน ไม่มีชื่อของ เวย์น รูนี่ย์ ทั้งตัวจริงและตัวสำรอง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ลงยืนเป็นกองหน้าคู่กับ เฟอเดอริโก้ มาเชด้า

      ครึ่งแรก
      แมนยู เป็นฝ่ายเขี่ยลูกเริ่มเล่น บุกจากขวาไปซ้าย นาทีที่ 8 เจ้าถิ่น แบล็คเบิร์น ได้ลุ้น! บอลขึ้นมาทางขวา วิเชนโซ่ เกรลล่า เปิดมาตรงจุดนัดพบที่เสาไกล คริสโตเฟอร์ แซมบ้า เทคตัวขึ้นโขก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ พุ่งคว้าไว้ได้

      นาทีที่ 17 แมนยู ได้ลูกเตะมุมทางขวา ไรอัน กิ๊กส์ เปิดเข้ามากลางประตู จังหวะสุดท้าย มิเชล ซัลกาโด้ โขกสกัดออกมาได้

      นาทีที่ 25 แมนยู ได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะบุกขึ้นมาทางขวา เบอร์บาตอฟ แทงออกข้างให้ มาเชด้า ตบเข้าใน วาเลนเซีย แตะหาจังหวะซัดด้วยขวาที่เสาแรก พอล โรบินสัน ปิดมุมเซฟไว้ได้

      นาทีที่ 42 แมนยู พลาดได้ประตูขึ้นนำ!! เบอร์บาตอฟ แทงเข้าไปในเขตโทษ วาเลนเซีย หลุดเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับ พอล โรบินสัน แต่ยิงไปติดเซฟอย่างน่าเสียดาย ผู้ตัดสิน ชูป้ายทดเวลาบาดเจ็บ 2 นาทียังไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบครึ่งแรก แบล็คเบิร์น 0 แมนฯ ยูไนเต็ด 0 เปอร์เซ็นต์ครองบอล เป็นทีมเยือน แมนยู ที่ทำได้ดีกว่า 60 ต่อ 40 เปอร์เซ็นต์

      ครึ่งหลัง
      เจ้าถิ่น แบล็คเบิร์น มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นส่ง เดวิด ดันน์ ลงมาแทน แบร๊ด เอเมอร์ตัน ขณะที่แมนยู ยังใช้ทีมชุดเดิมในครึ่งแรก

      นาทีที่ 58 แมนยู ได้ลูกเตะมุมทางซ้าย นานี่ เปิดด้วยขวามาที่เสาแรก กองหลังแบล็คเบิร์น ขึ้นโขกสกัดออกมาได้ ถัดมา 1 นาที แมนยู ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษ เยื้องออกมาทางซ้าย นานี่ รับหน้าที่สังหารซัดบอลเหินข้ามคาน

      นาทีที่ 66 แมนยู ได้ลูกฟรีคิกทางขวาของเขตโทษ นานี่ เปิดเข้ามาในเขตโทษ สตีเว่น เอ็นซอนซี่ โขกสกัดเข้าทาง เบอร์บาตอฟ ซัดไปติด ฟิล โจนส์ เด้งออกมา ดาร์รอน กิ๊บสัน ซ้ำอีกครั้งข้ามคาน!

      นาทีที่ 75 แมนยู ขึ้นเกมบุกมาทางขวา วาเลนเซีย พาไปเกือบสุดเส้นเปิดยัดมาที่เสาแรกกะให้เพื่อร่วมทีมเข้าชาร์จ กองหลังแบล็คเบิรืน ล้มตัวกวาดออกหลังไปได้

      นาทีที่ 77 แบล็คเบิร์น ได้ลูกเตะมุมครั้งแรกในเกม! บอลเปิดมากลาง กองหลัง แมนยู เคลียร์ออกมาได้ ผู้ตัดสินก็เป่าเป็นจังหวะฟาวล์ของ แบล็คเบิร์น ในจังหวะก่อนหน้า

     นาทีที่ 80 แมนยู ไอกาสลุ้น! พอล สโคลส์ วางข้ามจากซ้ายมาขวา เนวิลล์ โขกชงมาให้ เบอร์บาตอฟ ดีดด้วยขวาบอลไปตรงตัว พอล โรบินสัน 3 นาทีถัดมา จากจังหวะทุ่มเข้ามาจากริมเส้นฝั่งขวา บอลกระดอนพื้นมาถึง เบอร์บาตอฟ เร่งจังหวะยิงแต่ทำได้ไม่ดีพอ บอลหลุดเสาไกลออกหลัง

      ทดเวลาบาดเจ็บ 4 นาทีไม่มีการทำประตูเพิ่ม จบเกมแมนยู ทำได้เพียงบุกมาเสมอกับ แบล็คเบิร์น 0:0 พลาดโอกาสแซงกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง ขณะที่เหลือเกมการแข่งขันอีก 4 นัด


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส: ระบบ 4-5-1
ผู้รักษาประตู : พอล โรบินสัน
กองหลัง : มิเชล ซัลกาโด้, คริสโตเฟอร์ แซมบ้า (ไรอัน เนลสัน น.33), ฟิล โจนส์, กาแอล ชิเวต์
กองกลาง : แบร๊ด เอเมอร์ตัน (เดวิด ดันน์ น.46), สตีเว่น เอ็นซอนซี่, มอร์เท่น กัมป์ พีเดอร์เซ่น, วิเชนโซ่ เกรลล่า, มาร์ติน โอลด์สัน (เอล ฮัจจิ ดิยุฟ น.71)
กองหน้า : นิโกล่า คาลินิค
สำรอง : ไรอัน เนลสัน, เดวิด ดันน์, เจสัน โรเบิร์ต, แอนดรูวส์, เอล ฮัจจิ ดิยุฟ, ฟรังโก้ ดิ ซานโต้, บราวน์

แมนฯ ยูไนเต็ด: ระบบ 4-4-2
ผู้รักษาประตู : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์
กองหลัง : แกรี่ เนวิลล์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, จอห์น โอเชีย (ปาทริช เอวร่า น.78)
กองกลาง : นานี่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, พอล สโคลส์, ไรอัน กิ๊กส์ (ดาร์รอน กิ๊บสัน น.57)

กองหน้า : ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ , เฟอเดอริโก้ มาเชด้า (ปาร์ค จี ซอง น.66)
สำรอง : ปาทริช เอวร่า, ปาร์ค จี ซอง, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, กาเบรียล โอแบร์ตอง, ดาร์รอน กิ๊บสัน, โทมัส คูสซ์แซค, จอห์นนี่ อีแวนส์



















เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์