กุนมาแล้ววว!! พร้อมรับข้อเสนอตอนซัมเมอร์



หลังจากที่หายไปเสียนาน มาวันนี้ Sergio Aguero ศูนย์หน้าตัวเก่งสัญชาติอาร์เจนติน่าของทีม Atletico Madrid ออกมาเปิดประตูรับข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์กันแล้ว ทำให้ทีมยักษ์แห่งบิ๊กโฟร์อย่างเชลซีและแมนยูฯ หูผึ่งเลยทีเดียว


ในช่วงปีที่แล้ว เชลซีรุกคืบกุนมากที่สุด ด้วยการยื่น 45m ซึ่งเป็นค่าตัวสูงที่สุดของพรีเมียร์ลีก บวกกับ 10m เป็นค่าฉีกสัญญาซึ่งข้อเสนอของทีมเชลซีจนถึงตอนนี้ ก็ยังอยู่ในการพิจารณาของทีมตราหมีต่อไป และกุนเองก็ไม่ขัดข้อง ซึ่งการติดโทษแบนในช่วงแรก มีรายงานว่ากุนเป็นกังวลมากทีเดียวว่า อาจไม่ได้ย้ายมาร่วมทีม (ค่าเหนื่อย...ต้องคุยยกใหม่อีกรอบ)


ขณะเดียวกัน แมนยูฯ ก็จับจ้องสถานการณ์กุนเหมือนกัน และเงินในมือที่ได้มาจากค่าตัวเจ็ทโด้ก็ยังอยู่ในมือ 80m แต่อีหรอบเดียวกัน เจอค่าเหนื่อยมหาโหดเข้าไปก็ต้องล่าถอยไปอีกราย


นอกจากนี้ Barcelona และ Real Madrid รวมทั้ง Inter Milanก็สนใจด้วย แต่กุนบอกปัดข้อเสนอ โดยกล่าวว่า ยังไม่ถึงเวลาคุย


กุนกล่าวว่า


ในช่วงเดือนพฤษภาคม ผมจะมาประเมินสถานการณ์นะ หากมีข้อเสนอเข้ามาและเป็นผลดีต่อทีมมากที่สุด ผมก็จะตอบรับข้อเสนอของทีมนั้น


เซเรียอาเป็นลีกที่น่าติดตาม แต่ด้วยความที่มันเป็นลีกที่ยากและแข่งขันตลอดเวลา พวกเราตามหลังอินเตอร์ฯ และเอซีฯ มากเกินไป ทำให้พวกเราค่อนข้างผิดหวังกับผลที่ออกมา มันคงถึงเวลาแล้วที่ผมควรจะออกไปประสบการณ์ใหม่เสียที


แน่นอนว่า ช่วงซัมเมอร์ ทีมที่จะยื่นข้อเสนอ คงจะเป็นกลุ่มเดิมที่กล่าวมาทั้งหมด เชลซี, แมนยูฯ, บาซ่า, รีลฯ และอินเตอร์ฯ ซึ่งเป็นทีมที่ตรงสเป็กกุนทั้งหมด นั่นคือ มีตั๋วยูฟ่าฯ ฤดูกาลต่อไปไว้ในมือ



Credit :: Ellanor (แปล)
www.dailymail.co.uk
www.teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์