หมดแล้ว...ทีมจากอังกฤษ

หมดแล้วเชื้อ.....สายจากอังกฤษ

เมื่อคืนนั้งดูเกมแมนยู บอกได้คำเดียวว่างงมากๆกับการส่งรูนี่ย์ลงสนาม
มันคุ้มกันแล้วเหรอ?ที่เสี่ยงส่งลงไป
1. คุ้มนะเพราะสามประตูที่ได้เกิดจากความพะวงรูนี่ย์ทำให้ทั้ง ฟานบุยเต็นกับเดมิชิลิส ต้องช่วยกันประกบรูนี่ย์ซึ่งดูแล้วหมูผีไม่ค่อยกล้าเลี้ยงบอลไปเองซักเท่าไรเพราะกลัวเจ็บเพิ่ม แต่ว่าก็สามารถส่งบอลสวยๆให้เพื่อนได้นั่นคือประโยชน์จากการส่งรูนลงไปเพื่อข่มขวัญเท่านั้นจบ
2.ข้อเสียคือจากที่เห็นในปลายครึ่งแรกและต้นครึ่งหลังเมือ่บาเยินครองเกมบุก รูนก็หายไปจากเกมส์ นอกจากการวิ่งไลบอลแบบกลัวเจ็บแล้วรูนี่ก็แถบไม่ได้ทำอะไรเลยนั่นคือข้อเสียผมเชื่อว่าเฟอร์กี้ก็ต้องรู้ข้อเสียตรงนี้
แต่เพราะสถานการณ์มันบังคับว่าต้องเข้ารอบทำให้จำเป็นต้องเสี่ยงเพราะมีรูนอยู่กองหลังคู่แข่งต้องระแวงอย่างแน่นนอน และก็เปงจิงเพราะสมาธิของกองหลังบาเยินรวมทังโกล์เองก็กระเจิงเพราะไม่คิดว่ารูนี่ย์จะลงได้ทำให้สมาธิเสียเลยเจอ3ลูกเข้าไปตอนแรกคิดว่าไปซะแล้วนะ แต่ก็กลับมาได้ ตรงนี้คงไม่ต้องอธิบายต่อนะครับ
ตอนนี้เท่ากับว่าปีนี้ไม่มีทีมจากอังกฤษเข้ารอบ 4 ทีม หลังจาก5ปีที่มาเข้ารอบตลอดตอนนี้หลายลีคแสดงให้เห็นว่า สมดุลของทีมลีคยุโรปกลับมาเท่ากันอิกครั้งหลังจากที่ 5 ปีที่ผ่านมาทีมจากอังกฤษมักจะครองสถิติเข้ารอบมากที่สุดอย่างน้อยก็3ทีม แต่เวลานี้ทุกอย่างกลับมาสมดุลอิกครั้ง
ปีนี้ไม่ใช้ปีของทีมจากอังกฤษ................


เครดิต ลมพัดเย็นดี..ที่เรานอนนา + ผมไม่รู้..ผมนอนนา (i love เชลซี)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์