ร่วมข่าวปาโต้กับเชลซี

ร่วมข่าวปาโต้กับเชลซี





เนื่องจากการอยู่ร่วมกับถิ่นรอสโซเนรี่ไม่มีความสุข ทำให้กองหน้าสุดมหัศจรรย์อย่าง Alexandre Pato เอ่ยปากกับMino Raiola เอเย่นต์ส่วนตัวว่า อยากย้ายไปอยู่ที่อื่น


เหตุผลก็คือ เอซีฯ เริ่มที่จะถูกใจกองหน้าคนอื่นอย่าง Gilmar Veloz มากกว่าปาโต้ ในขณะที่ปาโต้ก็มีปัญหาเจ็บเรื้อรัง


เป็นผลให้เชลซีและรีล มาดริดตื่นตัวกับข่าวนี้ทันควัน และแน่นอนว่า เอเย่นต์ของปาโต้ก็ยอมรับว่า ทั้ง 2 ทีมนี้คือทีมที่แย่งชิงกันเองเพื่อลายเซ็นของเจ้าหนูวันเดอร์


Raiola เคยประสบความสำเร็จในการพา Zlatan Ibrahimovic ย้ายจากอินเตอร์ฯไปบาเซโลน่า มาแล้ว และในครั้งนี้ ก็จะเป็นผลงานชิ้นใหญ่อีกครั้ง


ส่วนทางด้านกับทีมเอซีฯ Raiola จะเพิ่มมาตรการด้วยการขอค่าเหนื่อยเพิ่มให้แก่ปาโต้ เพื่อเป็นการบีบให้เอซีฯ จำต้องขายออกไป เพราะรู้ดีว่า เอซีฯ ไม่อาจจะจ่ายให้ได้นั่นเอง จากการรายงานของเทเล ลอมบาเดีย สื่อดังของอิตาลี



Credit :: Ellanor (แปล)
www.teenee.com



......................................................................
 


ปาโต้รับใจจะขาดอยู่แล้วอยากซบเชลซีเต็มแก่




อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าเอซีมิลาน เผยต่อสํานัก สปอร์ตมีเดียเซ็ต สํานักข่าวอิตาลีว่า ตนมีความสนใจที่จะย้ายซบถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจืตามอดีต นายเก่า คาร์โล่ อันเชล็อตติจริง ผมขอยืนยันว่า ผมมีความสนใจเชลซีจริง แต่นาทีผมไม่อยากจะพูดอะไรมากเพราะผมมีสัญญากับเอซีมิลานอยูถึงปี2014 และอยากพาเอซีมิลาน ประสบความสําเร็จเสียก่อนในฤดูกาลนี้


ซึ่งขณะนี้ ปาโต้กําลังรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ ซึ่งนักข่าวอิตาลีเชื่อว่า บอร์ดบริหารมิลาน ไม่แฮปปี้เท่าไร ที่ปาโต้กําลังบาดเจ็บ ที่มิลานอยู่ในช่วงลุ้นแชมป์กัลโช่ ซีรีย์อา กับอินเตอร์ มิลานทีมคู่ปรับร่วมเมือง ทําให้ฟอร์มมิลาน แย่กว่าที่เป็นอยู่ อีกทั้งปาโต้อยากจะย้ายไปเชลซีในฤดูกาลหน้าใจจะขาดอยู่แล้ว อาจทําให้มิลานปล่อยตัวปาโต้ให้เชลซีด้วยค่าตัว 50-60ล้านยูโร


นอกจากนั้น เรอัลมาดริดก็ให้ความสนใจปาโต้อยู่เช่นกัน แต่ปาดต้มีโอกาสซบเชลซีมากที่สุดเพราะ ปาโต้ตั้งเป้าว่าหากจะย้ายออกจากมิลาน ต้องเป็นเชลซีทีมเดียวเท่านั้น นับว่าเป็นข่าวดีที่สุดของสโมสรเชลซีในสุปสัปดาห์ข่าวหนึ่ง


Credit :: Lucas Piazon (แปล)
www.teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์