ฟีแลนยันล้าเกมยุโรปไม่ใช้ข้อแก้ตัวแพ้เชลซี

ฟีแลนยันล้าเกมยุโรปไม่ใช้ข้อแก้ตัวแพ้เชลซี

Image
ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์แมนเต็มที่ ยันชัด ความล้าจากการลงเล่นเกมยุโรป ไม่ใช่ข้อแก้ตัวสำหรับความพ่ายแพ้ต่อ เชลซี เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้เป็นโปรแกรมที่ถูกกำหนดมาแล้ว และทีมต้องรับมือกับเรื่องเหล่านี้ให้ได้


ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าการที่ทีมต้องลงเตะในเกมยุโรปไม่ใช่ข้ออ้างสำหรับความพ่ายแพ้ต่อ เชลซี ที่สดกว่าเนื่องจากตกรอบในเกมยุโรปไปแล้วด้วยสกอร์ 1-2 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 3 เม.ย. ส่งผลให้ถูก สิงห์บลูส์ แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูง หลังจาก ปีศาจแดง เพิ่งบุกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 1-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา


มือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวว่า ผมมั่นใจว่า เชลซี เองก็คงยังอยากอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ยุโรปมากกว่าต้องกระเด็นตกรอบ แต่มันค่อนข้างจะเป็นบททดสอบที่หนักหน่วงเมื่อคุณต้องเล่นเป็นทีมเยือนในเกมยุโรป และต้องกลับมาลงเล่นเป็นคู่แรกๆ ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ แต่เราก็เคยเจอเรื่องแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง เราคงไม่สามารถโอดครวญได้ มันเป็นโปรแกรมการแข่งขันที่กำหนดออกมาแล้ว และเราต้องรับมือกับมันให้ได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์