เชลซีบ้าเลือดทุ่ม102ล.ปอนด์ล่า4แข้ง

เดลี่ สตาร์ สื่อมวลชนเมืองผู้ดี ตีข่าว สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เตรียมปฎิวัติทีมครั้งใหญ่ ด้วยการทุ่มเงินกว่า 102 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,700 ล้านบาท) สอยตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ,ดาวิด บีย่า, เซร์คิโอ รามอส และ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ 4 นักเตะชื่อดังของวงการลูกหนัง มาเสริมทัพ

รายงานข่าวระบุว่า เชลซี พร้อมที่จะจ่ายเงิน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,800 ล้านบาท) เพื่อคว้า 2 นักเตะทีมชาติสเปน อย่าง ดาบิด บีย่า ดาวยิงบาเลนเซีย กับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทัพ พร้อมกันในครั้งเดียวเลย โดยคาดกันว่าค่าตัวของ บีย่า จะอยูที่ 30 ล้านปอนด์ ส่วน รามอส น่าจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ เชลซี ได้ส่งทีมงานเข้าเช็กฟอร์มของ บีย่า อย่างละเอียดแล้วด้วย ในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติ ที่ สเปน เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อาร์เจนตินา 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะที่ในรายของ อเกวโร่ กองหน้าฟอร์มแรงของแอตเลติโก มาดริด นั้น ทีมดังกรุงลอนดอน กำลังจะบรรลุข้อตกลงในการซื้อตัว กับทีม ตราหมี ด้วยราคา 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) โดยเอเยนต์ของดาวยิงอาร์เจนติน่า ก็ออกมาเผยว่า กุน ใกล้ตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับ เชลซี ได้แล้ว

ส่วนในรายสุดท้ายที่ตกเป็นข่าวกับ เชลซี คือ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ แบ็กขวาจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดย สิงห์บลูส์ พร้อมที่จะเสนอเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 672 ล้านบาท) ให้ เรือใบสีฟ้า พิจารณา มนช่วงเดือนมกราคามนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์