เช็กมั่นใจแชมป์อยู่ในมือเชลซี

เช็กมั่นใจแชมป์อยู่ในมือเชลซี


ปีเตอร์ เช็ก มือกาวทีมชาติเช็ก เชื่อ เชลซี ถือความได้เปรียบไว้ในกำมือ และจะรับมือความกดดันทั้งหลายเดินหน้าคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ พร้อมชี้ ลูกล้ำหน้าของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ไม่น่าเป็นประเด็นใหญ่โต เพราะประตูตีตื้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มาจากจังหวะแฮนด์บอลเช่นกัน

           


ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูร่างโย่งของ เชลซี จ่าฝูงแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า โอกาสการเดินหน้าคว้าแชมป์ลีกมาครองอยู่ในมือของพลพรรค สิงโตน้ำเงินคราม แล้ว หลังจากบุกเชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งสำคัญ 2-1 พร้อมทำคะแนนนำห่าง 2 แต้ม เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา
 
นายด่านทีมชาติเช็กหวังว่า สิงห์บลูส์ จะแบกรับความกดดันทั้งหลายได้จากโปรแกรมการแข่งขันอีก 5 เกมที่เหลือ มันเป็นเรื่องสำคัญที่เอาชนะเกมแบบนี้ มันเป็นแต้มไปกลับ 6 คะแนน มันยังสำคัญสำหรับพวกเราที่จะจัดการโปรแกรมการแข่งขันที่เหลือเช่นเดียวกัน ตอนนี้ พวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ ชะตากรรมของเราอยู่ในมือของตัวเอง และมันขึ้นอยู่กับเราที่จะคว้ามันเอาไว้
 
พร้อมกันนี้ นายทวารชั้นนำบนเวทีลูกหนังโลก ยังแสดงความเห็นในกรณีที่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยิงประตูใส่ ปีศาจแดง ซึ่งเป็นจังหวะล้ำหน้า แต่ทว่าไลน์แมนไม่ยกธงจน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาเฉ่งยับหลังจบเกมว่า หากทุกคนพูดถึงตำแหน่งล้ำหน้าในประตูที่ 2 ของพวกเรา มันก็น่าจะมีการพูดถึงลูกแฮนด์บอลที่ช่วยนำไปสู่ประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ดด้วย
 
หากนับสิ่งนี้ไว้ในใจ หนึ่งเหตุการณ์ และหนึ่งการตัดสินเข้าข้างพวกเรา แต่เหตุการณ์ที่สอง และการตัดสินอีกครั้งตรงข้ามกับเรา หลังจากนั้นแล้ว มันก็ชัดเจนว่า พวกเรายังคงทำได้ดีกว่า 1 ประตู และสมควรชนะแล้ว จอมหนึบวัย 27 กะรัต กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์