มาลูด้าสะใจฟอร์มแจ่มช่วยเชลซีฝังผีลงหลุม

ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กล่าวยกย่องเพื่อนร่วมทีมที่ทุ่มเทสุดความสามารถ ในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมีส่วนสำคัญที่ช่วยทำให้ทีมได้ประตูขึ้นนำ หลังเลี้ยงตะลุยจนส่งบอลให้ โจ โคล ยิงประตู ให้ความเห็นถึงฟอร์มการเล่นของทีมในแมตช์นี้ว่า เราต้องการที่จะขึ้นไปเป็นจ่าฝูงลีกหลังจบเกมนี้ มันเป็นเรื่องยาก และเป็นเกมที่สุดหินจริงๆ แต่เราเล่นได้ดี และมันมีความหมายมากๆ หลังจากสัปดาห์ที่เลวร้ายของเราเมื่อ 10 วันก่อน

เราต้องแสดงปฏิกิริยาตอบโต้ในแนวทางที่ดีที่สุด เมื่อคุณลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณต้องทุ่มเทพลังงานทั้งหมด คุณคงได้เห็นแล้วตอนที่เราเล่นในช่วงต้นเกม ถ้าเรายังคงรักษาระดับความมุ่งมั่นได้ต่อไป มันคงจะทำให้พวกเขาต้องพบกับปัญหามากมาย หลังจากนั้นเราพยายามที่จะครองเกมเมื่อเราได้บอล ด้วยการวิ่งไล่กดดัน และปัญหาต่างๆ ที่เราสร้างให้กับพวกเขา พวกเขาออกอาการเหนื่อยล้าในครึ่งแรกเลยทีเดียว

นอกจากนี้ มาลูด้า ยังกล่าวสรรเสริญ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่ลงมาเล่นเป็นตัวสำรอง และยิงประตูที่ 2 ให้กับทีมในแมตช์นี้ว่า สำหรับวันนี้ ผมคิดว่าวิธีการที่ ดีดิเย่ร์ ตอบสนอง มันสมบูรณ์แบบ เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง เรารู้ในเรื่องนี้ เพราะเขายิงประตูได้มากมาย เราไม่ลืมเรื่องนี้เด็ดขาด ดีดิเย่ร์ ถูกเปลี่ยนตัวลงมา และแสดงให้เห็นว่า เขาอยากที่จะกลับมาอยู่ในทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์