เเห้ว “ริเบรี” ขอย้ายไปสเปน







เชลซี กินแห้วคำโตเมื่อ ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ยันชัดต้องการไปค้าแข้งในศึกลา ลีกา สเปน กับไม่ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ก็น่าจะเป็น “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด

ยังคงอุบไต๋ว่าจะปักหลักช่วยงาน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดแห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า ทว่าล่าสุด ฟรองค์ ริเบรี เริ่มออกมาแย้มอนาคตการค้าแข้งมากขึ้นเป็นลำดับกับ “สปอร์ต บิลด์” นิตยสารชั้นนำเมืองเบียร์

ริเบรี เผยว่า “ถ้าผมตัดสินใจไม่ขยายสัญญาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ผมก็จะไปเล่นในสเปนแน่นอน แม้ว่า เชลซีจะเป็นสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ไม่ห่างจาก รีล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา มากนัก แต่ผมคงไม่ย้ายไปเล่นกับเชลซี อย่างไรก็ตาม ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรลงไป ผมยังต้องการเวลา เนื่องจากยังมีปัจจัยหลายอย่างให้คิด ไม่ใช่เพียงต้องเป็นสิ่งดีสำหรับผมเท่านั้น ยังต้องเป็นเรื่องที่ดีสำหรับภรรยาและลูกของเราด้วย”

สำหรับ ริเบรี วัย 26 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นอลิอันซ์ อารีนา ของบาเยิร์น ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2011 ซึ่งแหล่งข่าวรายงานว่า “เจ้าหน้าบาก” ต้องการสัญญายาว 5 ปี ไม่ว่าจะตัดสินใจเลือกปักหลักในถ้ำ “เสือใต้” หรือโยกไปลุยศึกลา ลีกา กับ รีล มาดริด หรือว่า บาร์เซโลนา

ในส่วนของ เชลซี หมายคว้าตัว ริเบรี มาทำเกมแทน โจ โคล มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษที่มีคิวหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล 2009/10 โดย “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมมหาเศรษฐีชาวรัสเซียอนุมัติเงินก้อนโตถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,200 ล้านบาท) ให้ทาง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนสร้างทีมที่แข็งแกร่งสำหรับซีซันหน้า
 


ขอบคุณ http://www.b4thematch.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์