อันเชชี้รูนเจ็บไม่เท่าปัญหาเชลซี


คา ร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของทีมเชลซี ออกโรงมองปัญหาอาการบาดเจ็บของเวย์น รูนีย์ ในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพียงเรื่องเรื่องเล็กน้อยเท่านั้น หากเทียบกับปัญหาผู้เล่นตัวหลักในทีมของตนที่บาดเจ็บกันเกือบค่อนทีม

arsenalเชล ซีที่กำลังไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี มีคิวลงเล่นเกมสำคัญด้วยการบุกไปเยือนแมนฯยู ที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายนนี้ ซึ่งประเด็นสำคัญในของสื่อผู้ดีในเวลานี้ คือการขาดหายไปของเวย์น รูนีย์ ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของเจ้าถิ่น

อย่างไรก็ดี อันเชล็อตติ นายใหญ่ทีมสิงห์บลูส์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมบิ๊กแมตช์ว่า ผมรู้ดีว่าเวย์น รูนีย์ มีความสำคัญต่อยูไนเต็ดขนาดไหน เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ แต่ทุกๆทีมล้วนต้องเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บ ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติมาก เมื่อเทียบกับทีมของผม ที่จะไม่มีทั้งมิชาเอล เอสเซียง,แอชลีย์ โคล ,โจเซ โบซิงวา,บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และริคาร์โด คาร์วัลโญ

พร้อมกันนี้อดีตกุนซือมิลาน ยังเผยถึงความทรงจำอันยอดเยี่ยมในการนำทีมมาเล่นที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ดว่า โอลด์แทร็ฟฟอร์ดเป็นสนามสุดวิเศษสำหรับผม ผมนำทีม(มิลาน)มาคว้าแชมป์ยุโรปที่นี้ในปี 2003 (ชนะยูเวนตุส) อย่างไรก็ดีเรามีงานหนักอึ้งแน่นอน เมื่อต้องเจอกับทีมเจ้าถิ่นตัวจริง

สำหรับเชลซี มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เพียง 1 คะแนน ก่อนเผชิญหน้ากันในวันเสาร์นี้ โดยเกมคู่ดังกล่าว จะแข่งขันกันในเวลา 18.45 น. ตามเวลาประเทศไทย


Credit :: http://www.manager.co.th/teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์