ลือหึ่ง!น้าแวนเตรียมคุมสิงห์แทนอันเช่


เก้าอี้กุนซือ เชลซี ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ชักไม่มีความมั่นคง ล่าสุดลือกันให้สนั่นเกาะอังกฤษ แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผอ.สิงห์บลูส์ เตรียมทาบทาม มาร์โก แวน บาสเท่น ตำนานแข้งดัตช์ ให้เข้ามาคุมทีมแทนแล้ว

สื่อแดนกังหันลม รายงานข่าวใหญ่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการสโมสร เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะดึง มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตยอดกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ มาคุมทีมแทน คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวอิตาเลียน

เวลานี้ อันเชล็อตติ กำลังทำงานอยู่ภายใต้ความกดดันสุดๆ หลังจากที่นำทัพ สิงห์บลูส์ จอดป้ายในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้น ด้วยการปราชัยให้กับ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 1-3 ทำให้มีการลือกันว่า อาร์เนเซ่น เตรียมดึง แวน บาสเท่น เข้ามารับหน้าที่แทน

นอกจากนี้ แวน บาสเท่น ยังตกเป็นข่าว เตรียมโยกไปคุมทัพ เอซี มิลาน แทนที่ เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์หนุ่มชาวบราซิเลียน อีกด้วย หลังจากที่ เลโอ มีผลงานคุมทีมน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยเวลานี้ ตำนานนักเตะชาวดัตช์วัย 45 ปี ยังคงเป็นกุนซือว่างงานอยู่ หลังจากที่ลาออกจากการเป็นโค้ชให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2009

เครดิต
http://www.siamsport.co.th/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์