แลมพ์สขอโทษแฟนสิงห์ฟอร์มห่วยช่วงก่อนหน้านี้


แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี ออกโรงขอโทษแฟนบอล สิงห์บลูส์ หลังทีมทำผลงานย่ำแย่ในช่วงก่อนหน้านี้จนต้องตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงขึ้นจ่าฝูง พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมมุ่งมั่นคว้าถ้วย พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้ หลังระเบิดฟอร์มถลุงคู่แข่งยับเยินในเกมลีก 2 นัดหลังสุด

arsenalแฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก่งของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวขอโทษบรรดาแฟนบอล สิงห์บลูส์ หลังทีมทำผลงานย่ำแย่ในช่วงก่อนหน้านี้ จนมีอันต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงในลีกอีกด้วย ก่อนที่ลูกทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมา ด้วยการบุกถล่ม พอร์ทสมัธ 5-0 และเปิดรังถลุง แอสตัน วิลล่า 7-1 ในเกมลีก 2 นัดหลังสุด

กองกลางทีมชาติอังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ช่วยกันมุ่งมั่นนำถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก กลับมาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งให้ได้ โดยกล่าวกับหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ในแดนผู้ดีว่า ในช่วงหลังเราทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในบางนัด ซึ่งเราต้องขออภัยบรรดาแฟนบอลในเรื่องนั้นด้วย

อย่างไรก็ตาม หวังว่าผลงานใน 2 นัดหลังสุดน่าจะเป็นการแก้ตัวสำหรับผลงานในช่วงก่อนหน้านี้ได้ และตอนนี้ เราต้องมีสมาธิกับสิ่งที่เราต้องทำ เพราะถ้าเราชนะได้ทุกเกมที่เหลืออยู่ เราก็จะคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ เราต้องลืมเรื่องอาการฟอร์มตกที่เราเคยเจอมา และต้องมุ่งมั่นในการทำให้ทีมบรรลุเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ให้ได้ แลมพาร์ด กล่าว

ขณะเดียวกัน ดาวเตะ สิงห์บลูส์ เชื่อว่าฟอร์มของทีมในเกมเปิดรังถลุง สิงห์ผงาด กระจุยกระจาย เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของทีมนับตั้งแต่ตนย้ายมาร่วมทัพเมื่อปี 2001 เลยทีเดียว โดยกล่าวว่า มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเรา ซีซั่นที่แล้วเราเคยชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-0 ตามด้วยการเอาชนะ วิลล่า 2-0 ทั้งที่เราน่าจะยิงได้ถึง 6-7 ประตู

มันเป็นผลงานที่สุดยอด เพราะเราต้องเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ พวกเขามีนักเตะชั้นดีอยู่เต็มทีม ดังนั้น เมื่อคุณโชว์ฟอร์มได้แบบนี้ในการเจอกับพวกเขา มันก็คงไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรถึงฟอร์มการเล่นของพวกเราอีก

เรารู้ดีถึงศักยภาพของนักเตะที่เรามีอยู่ในทีม และเราก็ได้แสดงมันออกมาให้ทุกคนได้เห็นมาตลอดทั้งฤดูกาล เราเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ได้ด้วยการเล่นในระบบที่แตกต่างกัน ตอนนี้เราต้องมีสมาธิอยู่กับสิ่งที่เราต้องทำ เรากำลังรอคอยเกมที่เราจะบุกไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จอมทัพ สิงห์บลูส์ ซึ่งมีคิวบุกเยือน ปีศาจแดง ในเกมนัดตัดสินแชมป์วันเสาร์ที่ 3 เม.ย.นี้ กล่าวในที่สุด


Credit :: http://www.siamsport.co.th/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์