เชลซีเล็งพีนาร์มาเสริมแผนไดมอนด์


สิงโตพันล้าน เชลซี และ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส 2ทีมดังร่วมทีมกรุงลอนดอนในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เปิดศึกนอกสนามแย่งชิงตัว สตีเว่น พีนาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติแอริกาใต้ ของ เอฟเวอร์ตันมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ จากการรายงานของ เดอะ พีเพิ่ล สื่อดังของอังกฤษ

ทั้งนี้ สัญญาของพีนาร์ แข้ง ปาฟาน่ารายนี้จะหมดลงกับท็อฟฟี่สีน้ำเงินหลังสิ้นสุดฤดูกาลฤดูกาล หากพีนาร์ไม่ต่อสัญญาใหม่กับเอฟเวอร์ตัน ก็สามารถย้ายทีมได้ตามกฏบอสแมน ทําให้เชลซีและสเปอร์สออกอาการหวานหมูหวังจะได้ตัวพีนาร์มาฟรีๆ แบบไม่ต้องจ่าย อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตันต้นสังกัดพยายามรั้งตัว มิดฟิลด์ทีมชาติแอฟริกาใต้

ให้อยู่ในถิ่นกูดิสัน ปาร์คเต็มที่ โดยพยายามเจรจากับพีนาร์ต่อสัญญาใหม่ระยะยาว หากเจรจาสําเร็จ สัญญาของนักเตะวัย28ปีมีมูลค่าถึง10ล้านปอน์ดทีเดียว แต่ต้องมีข้อแม้ว่า เอฟเวอร์ตันจะต้องได้ไปเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนลีกฤดูกาลนี้ ไม่เช่นนั้นพีนาร์อาจจะพิจารณาย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ เพื่อไปร่วมทีมที่มีสิทธิ์แข่งขันรายการในฤดูกาลหน้า

พีนาร์เคยค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมเตอร์สดัม, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ก่อนที่จะย้ายมาค้าแข้งกับเอฟเวอร์ตัน ในปี2007 พีนาร์ทําผลงานได้ดีตลอดกับเอฟเวอร์ตันในช่วง2-3ที่ผ่านมา

และฤดูกาลนี้พีนาร์เป็นคีย์แมนสําคัญในแดนกลางที่ทําให้ เอฟเวอร์ตันมีผลงานดีขี้น ภายหลังผลงานในลีกของทีมดังแห่งกูดิสัน ปาร์คมีผลงานที่น่าผิดหวัง จนทําให้เป็นที่สนใจต้องการตัวของ เชลซี , สเปอร์ส และทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป

เนื้อข่าว :: http://www.teenee.com
แปลโดย :: Lucas Piazon


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์