โอนีลล์กร้าวพาล้มเชลซี 3 นัดติด

มาร์ติน โอนีลล์ กุนซือแอสตันวิลล่าประกาศเก็บชัยชนะจากเชลซีให้ได้สามนัดรวดในปีนี้ หวังจะดับความหวังลุ้นแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพของสิงห์บลูส์ให้ได้เลยทีเดียว


Image


วิลล่าเคยเอาชนะเชลซีมาได้ 2-1 ในฤดูกาลนี้ที่วิลล่าปาร์คเมื่อเดือนตุลาคม และมีคิวจะต้องดวลกันอีกในสุดสัปดาห์นี้ในเกมพรีเมียร์ลีก ต่อด้วยเอฟเอคัพรองรองชนะเลิศในอีกสองสัปดาห์ถัดมา


เรามีเกมใหญ่กับเชลซีรออยู่ 2 เกม ไม่ต้องสงสัยเลย เราก็มีแรงกระตุ้นของเราเองและเราก็มีแรงสู้อยู่ แม้เราจะผิดหวังกับผลเสมอสองนัดติดแล้ว


ในช่วงนี้ของฤดูกาลนั้น ผลงานจะดีหรือไม่ดีก็เลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว ผลการแข่งขันที่ผ่านมาไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกไม่ดีหรอก ผมไม่ได้ไม่สบายใจแต่อย่างใด เรายังมีแรงสู้และผมก็รู้สึกดีมากจริงๆ เราจะต้องปิดฤดูกาลนี้ให้ดีให้ได้ และสิ่งเดียวที่ผมพูดได้ตอนนี้คือนักเตะของผมจะไม่มีวันยอมแพ้แน่


เราจะไปเล่นกับเชลซีโดยคิดว่าเราสามารถเอาชนะได้ ถ้าแอสตันวิลล่าบุกไปสแตมฟอร์ดบริดจ์แล้วพยายามยิงให้ได้ก็อาจจะทำให้เราได้ชนะไปกลับในรอบหลายๆปีเลย


แต่สถิติของเชลซีที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ก็ทำให้ความเชื่อมั่นของพวกเขาสูง และพวกเขาก็มักจะทำได้เสมอในช่วงเวลาสำคัญ พวกเขาเป็นทีมที่เก่งและก็เอาชนะได้ยากเหมือนกัน



Credit :: Soccersuck.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์