เชลซีรุกซิว ฟาร์ท 10 ล้านป.

เชลซีรุกซิว ฟาร์ท 10 ล้านป.

เชลซี กำลังเดินเครื่องคว้าตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ของ รีล มาดริด มาเสริมทัพ เชื่ออยากให้เสร็จลุล่วงก่อนฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ จะเปิดฉากขึ้นในช่วงกลางปีนี้ จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)

arsenalคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี ต้องการได้เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่มาปั้นเกม หลังกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และเตรียมถ่ายเลือด เดโก และ โจ โคล อาจจะถูกปล่อยออกไป โดยเล็งไปที่ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลาง รีล มาดริด คาดว่าจะมีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)

เชลซี ต้องการคว้าตัว ฟาน เดอร์ ฟาร์ท วัย 27 ปี ให้เรียบร้อยก่อนอดีตนักเตะ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ฮัมบูร์ก จะติดธง ฮอลแลนด์ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 เพราะหากงัดฟอร์มเก่งอาจจะถูก รีล มาดริด บอกปัดที่จะขายหรือไม่ก็โก่งค่าตัวจนสุดกู่

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ย้ายร่วมถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว เมื่อปี 2008 แต่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม รีล มาดริด ที่อัดแน่นไปด้วยซูเปอร์สตาร์ทั้ง กาก้า และ คริสเตียโน โรนัลโด ทำให้คาดว่าจะถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะ ราชันชุดขาว ต้องการพื้นที่ในการซื้อนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพเช่นกัน


Credit :: http://www.manager.co.th/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์