เก้าอี้สั่น! 5 เกมชี้ชะตา “อันเช” , “อิวาโนวิช” เจ็บพักร่วมเดือน

เก้าอี้สั่น! 5 เกมชี้ชะตา “อันเช” , “อิวาโนวิช” พักร่วมเดือน

Image

เชลซี เตรียมให้โอกาส คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน รักษาเก้าอี้ของตนเองในอีก 5 เกมต่อจากนี้ พร้อมกับข่าวร้ายที่ว่า บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แบ็กขวาคนสำคัญได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวร่วมเดือน จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์” (DAILY MIRROR)

โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม เชลซี ไม่พอใจอย่างมาก หลังถูกเขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ โชเซ มูรินโญ กุนซือเก่าที่นำทัพ อินเตอร์ มิลาน กลับมาทำแสบ ส่วนโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป ก็ไม่ง่ายต้องเบียดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ที่พอดูจะมีโอกาสมากที่สุด คือ เอฟเอ คัพ เมื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว

ทำให้เก้าอี้กุนซือของ อันเชล็อตติ เริ่มสั่นคลอน หลังจากเป้าหมายลำดับ 1 ของแชมป์ยุโรปไปไม่ถึงฝั่งฝัน อบราโมวิช พร้อมให้โอกาสนายใหญ่ชาวอิตาเลียน อีก 5 เกมนับจากนี้ เริ่มตั้งแต่ไปเยือน ปอร์ทสมัธ ในเกมลีกคืนวันพุธที่ 24 มีนาคมนี้ หลังจากนัดล่าสุดทำได้แค่เสมอ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 จนรูดมารั้งอันดับ 3 ของตาราง

รวมถึงเกมชี้แชมป์ไปเยือนรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ และเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศกับ แอสตัน วิลลา ซึ่งฟอร์ม 11 เกมหลังสุดรวมทุกรายการของ เชลซี ชนะแค่ 5 นัดเท่านั้น และทำหลุดมือไปถึง 10 แต้มจากเกมลีก 7 นัด

พร้อมกับมีข่าวว่า เชลซี ต้องเสียกำลังสำคัญ อิวาโนวิช แบ็กขวาทีมชาติเซอร์เบีย ด้วยอาการบาดเจ็บหัวเข่าทำให้จะต้องพักยาวถึง 1 เดือน จึงต้องส่ง เปาโล แฟร์ไรรา หรือ ชูเลียโน เบลเล็ตติ ประจำการแทนในเกมที่จะไปเยือน ปอร์ทสมัธ ในคืนวันพุธที่จะถึงนี้


Image

Credit :: http://www.manager.co.th/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์