เสี่ยหมีของขึ้น จวกแข้งเชลซี เล่นเสียข้าวสุก

โรมัน อับราโมวิช ตวาดแข้ง เชลซี มาอยู่กับทีม เพราะหิวเงินของตัวเอง ขณะที่ คาร์โล อันเชลอตติ อาจชะตาขาดปิดฤดูกาลนี้ หากไร้ถ้วยพรีเมียร์ลีกติดมือ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 18 มี.ค.เผย

โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี แสดงอาการไม่พอใจ บรรดาสตาร์ดังในทีม หลังกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เชลซี พ่ายคาถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ ให้กับ อินเตอร์ มิลาน 0-1 ทำให้รวมผล 2 นัด พวกเขาแพ้ไป 1-3 ตกรอบไปตามระเบียบ ต่อหน้าต่อตา เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ที่เข้ามานั่งชมเกมในสนาม ด้วย

หลังเกม มีรายงานว่า อับราโมวิช เรียกเหล่านักเตะเข้าประชุมเป็นเวลา 2 ชั่วโมง และระเบิดอารมณ์ท้าทายผู้เล่นของตัวเองแบบไม่เกรงใจว่า "พวกแกมาอยู่ที่นี่เพราะเงินของฉันใช่มั้ย"

ขณะที่ความปราชัยในคืนวันอังคาร อาจทำให้ อนาคตคุมทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ ชักไม่แน่นอนเสียแล้ว โดยเขาถูกบีบให้จำเป็นต้องคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หากหวังรักษาเก้าอี้ตัวเองต่อไปในฤดูกาลหน้า

กุนซือชาวอิตาเลียน ซึ่งเคยพา เอซี มิลาน คว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มาครองได้ 2 สมัย เผยว่า "ผมทำงานมานาน ในสถานการณ์แบบนี้ และผมรู้ถึงความคาดหวังเหล่านั้น มันเป็นเรื่องปกติที่ผู้จัดการทีมจะต้องรู้สึกกดดัน ถ้าเขาแพ้ 2-3 แมตช์"

อับราโมวิช ผู้ชื่นชอบความสำเร็จแบบจานด่วน ยอมรับว่า
 
อาจอัดฉีดเงินเสริมทัพเพิ่มขึ้นอีก หากเป็นสิ่งจำเป็น โดย เฟอร์นันโด ตอร์เรซ อาจเป็นหนึ่งในเป้าหมาย หากลิเวอร์พูล ต้นสังกัดนักเตะ พลาดตั๋วแชมเปียนส์ ลีก ซีซั่นนี้

นอกจากนี้ ในรายของ ฟรองก์ ริเบรี, ดาวิด บีญา และ มาเรค ฮัมซิค ก็อยู่ในลิสต์เช่นกัน รวมถึง เวสลีย์ สไนเดอร์ ของอินเตอร์  ที่กลายเป็นเป้าหมายรายล่าสุด หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่น ในเกมที่ลอนดอน.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์