เอาแล้วไง!เจทีโดนตำรวจสอบ-เป่าหลังชนรปภ.ขาหัก

เอาแล้วไง!เจทีโดนตำรวจสอบ-เป่าหลังชนรปภ.ขาหัก



จอห์น เทอร์รี่กัปตันทีมเชลซีได้ตกเป็นข่าวอีกครั้งแล้ว หลังเขาขับรถแรนจ์ โรเวอร์คันเก่งของตัวเอง ชนพนักงานรักษาความปลอดภัยจนขาหักบริเวณข้างนอกสนามแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์เมื่อคืนนี้

Goal.com Uk รายงานว่า กัปตันทีมคนเก่งโดนตำรวจจับเป่าแอลกอฮอร์ และสอบสวนอยู่นานกว่าชั่วโมงเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ภายหลังจากที่เชลซีตกรอบแชมป์เปี้ยนส์ ลีกไปจากน้ำมือของอินเตอร์ มิลาน

โดยทางตำรวจได้ยืนยันว่า มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นในวันนี้ และเมื่อไปถึงเทอร์รี่ก็ไม่อยู่แล้ว หลังจากที่ขับรถชนเจ้าหน้าที่ของสดมสรจนบาดเจ็บ

ทางตำรวจได้รับโทรศัพท์เมื่อเวลา 23.13 ในวันพุธที่ 16 มีนาคม จากแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์ ที่มีรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุระหว่างรถยนต์ และคนที่เดินเท้า

รถพยาบาลของลอนดอน และตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ และเห็นชายวัย 35 ปีนอนบาดเจ็บจากการที่ขาหักอยู่ ก่อนที่เขาจะถูกนำส่งโรงพยาบาลทางตะวันตกของลอนดอน ซึ่งตอนนี้อาการของเขาทรงตัวแล้ว ตัวแทนของตำรวจนครบาลกล่าว

มีรายงานว่าคนที่ชน ขับรถสีดำเป็นรถ 4x4 และก็ขับออกไปจากเหตุการณ์เลย โดยที่ไม่มีการรอติดต่อเรื่องอุบัติเหตุที่เกิด

โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า เทอร์รี่ขับชนพนักงานรักษาความปลอดภัย หลังจากที่เขาพยายามจะขับแหวกฝูงชนที่ยืนรุมล้อมรถเขาอยู่

แต่ทางตัวแทของเทอร์รี่ ฟีล ฮอลล์ก็ได้ออกมาตำหนิบรรดาปาปาราซซี่ที่มายืนล้อมรถเขา ในขณะที่เขากำลังจะขับออกจากที่จอดรถ และยังยืนยันด้วยว่านักเตะของเขาไม่รู้จริง ๆ ว่าขับรถชนคน

จอห์นกำลังจะขับรถออกจากที่จอดรถ หลังจากนั้นเขาก็โดนบรรดาปาปาราซซี่กรูกันเข้ามารุมถ่ายรูปเขา เขาไม่สามารถที่จะเคลื่อนรถไปได้เร็วนัก จากนั้นรปภ.ก็พยายามแหวกทางให้เขาผ่านไป ตอนนั้นมีแฟน ๆ บางคนอยู่ และพวกเขาก็พยายามบอกให้พวกช่างภาพหลีกออกไปซะ

นอกจากนั้นตัวแทนของเทอร์รี่ยังบอกอีกว่า กัปตันทีมเชลซีไม่รู้ว่าชนคนเลย จนกระทั่งเขาได้รับโทรศัพท์แจ้งเกี่ยวกับเรื่องนี้จากสโมสรในชั่วโมงถัดมา

จอห์นสมัครใจเป็นอย่างยิ่งที่ไปให้การกับตำรวจที่โรงพัก และได้รับการเป่าแอลกอฮอร์เมื่อตอนตี 1.30 อีกด้วย

ฮอลล์จะบอกอีกว่าเทอร์รี่ได้โทรศัพท์ไปขอโทษพนักงานรักษาความปลอดภัยที่โดนเขาขับรถชนด้วยเมื่อรุ่งเช้าวันนี้





พนักงานรักษาความปลอดภัยผู้เคราะห์ร้าย




_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์