จากใจสิงห์ให้สิงห์ + เฮียมูแถลงข่าวหลังเกม



ทำไมฟ้าสนุกอะไรหนักหนา เจ็บปวดเท่าไรรู้บ้างรึเปล่าโชคชะตา
แต่อย่าเพิ่งดีใจ
จะบอกฟ้าได้โปรดจงจำเอาไว้ ไม่ว่าชีวิตต้องเริ่มต้นใหม่สักเท่าไร
แต่สักวันคงรู้กัน
แต่สักวันต้องเป็นของฉัน วันพรุ่งนี้ ต้องมีที่เป็นของเรา 


*ท้อแต่ไม่ถอย ต้องมีสักวันที่เป็นของเรา สำหรับ ชปล.**
** จากใจแฟนสิงห์ให้แฟนสิงห์**

+

 





โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ดีใจเนื้อเต้นหลังนำทีมบุกชนะ เชลซี 1-0 ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-1 ชมลูกทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอด และสมควรที่จะได้รับชัยชนะในเกมนี้


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับสุดมีความสุขหลังนำลูกทีมบุกชนะ เชลซี 1-0 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา รวมผล 2 นัดชนะสบายๆ 3-1
 
ซามูเอล เอโต้ สวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยนำ งูใหญ่ ผงาดเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 2005-06 โดย มูรินโญ่ กล่าวถึงชัยชนะเหนือทีมเก่าของเขาว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีม สำหรับ อินเตอร์ และสำหรับนักเตะทุกคนที่ทุกปีต้องผิดหวังกับอุปสรรคในรอบ 16 ทีมสุดท้าย การผ่านเข้ารอบไม่ได้มาโดยอาศัยโชค หรือเพราะคู่แข่งของเราเล่นไม่ดี
 
มันเป็นเพราะความสามารถเฉพาะตัว และการเล่นกันเป็นทีม ซึ่งเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นักเตะทุกคนทำงานของตัวเองได้อย่างสุดยอด พวกเขาไม่ได้ผ่านเข้ารอบมา 4 ปี เราเอาชนะ เชลซี ซึ่งเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ได้ทั้ง 2 ครั้ง ทีมชุดนี้สมควรที่จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป
 
อดีตกุนซือ เชลซี กล่าวต่อไปว่า ผมรู้จัก เชลซี ผมทำงานหนักวิเคราะห์ทุกเกมของพวกเขา ผมรู้จักสนามแห่งนี้ บรรยากาศ และแฟนบอล ผมรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะได้ผลเสมอ 0-0 ด้วยการเล่นเกมรับ เชลซี เป็นทีมที่คาดเดาได้ยาก พวกเขามันเล่นในแนวทางเดิมๆ แต่เป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะพวกเขา
 
(บรานิสลาฟ) อิวาโนวิช กับ (ยูริ) ชีร์คอฟ ดันเกมรุก ซึ่งทำให้เราต้องเล่นเกมรับ ถ้าพวกเขาอยู่ภายใต้ความกดดัน พวกเขาต้องคิดก่อนที่จะเปิดเกมบุก ความจริงพวกเขาไม่ได้เล่นอย่างมีประสิทธิภาพเหมือนเดิม และเราเล่นได้อย่างที่เราต้องการ
 
นอกจากนี้ เฮียมู ยอมรับว่าในสนามเขาพยายามที่จะไม่แสดงอาการดีใจมากนัก แต่พออยู่ในห้องแต่งตัวก็ระเบิดอารมณ์เต็มที่ ผมแสดงความดีใจอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน และในห้องแต่งตัวเราสนุกกันเต็มที่ มันเป็นชัยชนะที่สุดยอดของ อินเตอร์ ทีมของผมคือ อินเตอร์ แฟนบอลอินเตอร์ คือแฟนบอลของผม พวกเขาคือลูกทีมของผม
 
ผมฉลองอย่างมีความสุขกับชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ ผมฉลองที่เส้นข้างสนาม และผมคิดว่าชัยชนะนี้เป็นการยืนยันว่า สแตมฟอร์ด บริดจ์ คือบ้านของผม ผมชนะที่นี่เสมอ ไม่ใช่เรื่องสำคัญว่าผมจะคุมทีมไหน !
 
ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาอะไรกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนปัจจุบันของ เชลซี ผมไม่มีปัญหากับ คาร์โล เรามีการพูดคุยนิดหน่อยในตอนนี้ และหลังจากนี้ ไม่มีเรื่องการขาดความเคารพระหว่างเรา ในอังกฤษ มันเป็นธรรมเนียม ผมซื้อไวน์ที่บ้านเกิดผม 1 ขวด และเขาก็ซื้อไวน์อิตาเลียน เขาเชิญผมไปที่ออฟฟิศเพื่อที่จะดื่มหลังจากนี้ เราคงจะได้เห็นถ้าเราสามารถทำแบบนี้กับทุกคนที่เราอยากทำ ผมคงไม่พอใจถ้าผมเป็นผู้จัดการทีมคนเดียวที่นำ เชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ผมมีเพื่อนมากมายที่นี่ และหวังว่า อันเชลอตติ จะสามารถคว้าแชมป์ได้

เครดิตขอบคุณ คลิปยูทูปเพลงอีโบล่า ข่าวสยามสปอต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์