เซอร์แนะงูใหญ่ต้องจับตายดร็อก


เซอร์แนะงูใหญ่ต้องจับตายดร็อก


arsenal
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง อินเตอร์ มิลาน จะคว่ำ เชลซี พร้อมลอยลำเข้าสู่รอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับการจับตาย ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอก สิงโตน้ำเงินคราม ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เหตุรูปร่างอันสูงใหญ่ของ เดอะ ดร็อก น่าจะสร้างปัญหาให้แนวรับ งูใหญ่ ซึ่งมีส่วนสูงเป็นรองได้ไม่น้อย
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงทัศนะว่า การที่ อินเตอร์ มิลาน จะสามารถหักด่าน เชลซี พร้อมตีตั๋วเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับว่า พวกเขาจะสามารถจัดการกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกไอวอรี่ โคสต์ของ สิงห์บลูส์ ได้ดีแค่ไหน ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอังคารที่ 16 มีนาคม

ในเกมแรก แม้ทัพ งูใหญ่ จะได้เปรียบที่เก็บชัยชนะได้ 2-1 ก็ตาม แต่พวกเขาเสียประตูทีมเยือน ซึ่งหาก สิงห์บลูส์ ชนะแค่ 1-0 ก็เพียงพอที่จะทะลุเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศได้ โดยบรมกุนซือ ผีแดง เชื่อว่า ดร็อกบา สามารถจะสร้างความแตกต่างในเกมนี้ได้ เนื่องจากมีรูปร่าง และส่วนสูงที่ได้เปรียบแนวรับของ อินเตอร์ อย่างชัดเจน

สำหรับผม ทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับว่า พวกเขาจะจัดการกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ได้ยังไง พวกเขาไม่ได้มีผู้เล่นเกมรับที่สูงใหญ่ พวกเขามี ลูซิโอ ซึ่งมีรูปร่างใหญ่พอสมควร แต่ วอลเตอร์ ซามูเอล ตัวไม่ใหญ่ เขาสูงประมาณ 5 ฟุต 9 นิ้ว (ราว 1.75 เมตร) เท่านั้น เขาแข็งแกร่ง แต่ตัวไม่ใหญ่ ซึ่งรูปร่างอันสูงใหญ่ของ ดร็อกบา อาจจะเป็นปัญหาได้

นอกจากนี้ เซอร์ เฟอร์กี้ ยังชี้ด้วยว่า เชลซี เองก็คงต้องเจองานหนักไม่น้อย ในการรับมือกับแผนการเล่นของ เจ้านายเก่า อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ เกมระหว่าง อินเตอร์ กับ เชลซี เป็นแมตช์ที่ใหญ่มาก เชลซี แพ้ยากมากที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ อินเตอร์ ชุดนี้เป็นทีมที่ดี เป็น อินเตอร์ ชุดที่พัฒนาขึ้นมาก

โชเซ่ มูรินโญ่ จะจัดระบบการเล่นของพวกเขามาอย่างดี มันจะไม่ใช่เกมง่ายๆ สำหรับ เชลซี ผมคิดว่า โชเซ่ มี อินเตอร์ ซึ่งเล่นได้อย่างที่เขาต้องการแล้ว นี่คือทีมของเขา เขาเข้ามาเปลี่ยนระบบการเล่น และมันก็ไม่เลวเลยทีเดียว กุนซือจอมเก๋า ทิ้งท้าย


Credit :: http://www.siamsport.co.th/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์