ดร็อกเบิ้ล!เชลซีเฉาะกบาลค้อน 4-1 คืนฝูง

ดร็อกเบิ้ล!เชลซีเฉาะกบาลค้อน 4-1 คืนฝูง

เชลซีแอบทำเสียวเล็กน้อยหลังปล่อยให้สก็อต ปาร์คเกอร์เด็กเก่ายิงไกลโคตรงามตีเสมอในครึ่งแรกก่อนเร่งเครื่องกดสะเด็ดน้ำ 4-1 จาก 2 ประตูของดิดิเยร์ ดร็อกบาคัมแบ็คจ่าฝูงนำหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหนึ่งแต้มและเตะเท่ากัน

พรีเมียร์ ลีก

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2553


เชลซี 4 - 1 เวสต์แฮม

ประตู :
1-0 อเล็กซ์ น.16,1-1 สก็อต ปาร์คเกอร์ น.30,2-1 ดิดิเย่ห์ ดร็อกบา น.56,3-1 ฟลอร็องค์ มาลูด้า น.77,4-1 ดิดิเย่ห์ ดร็อกบา น.90

เชลซีจะต้องชนะสถานเดียวเพื่อกลับขึ้นไปครองจ่าฝูงเหมือนเดิม หลังจากโดนแมนฯยูแซงขึ้นไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วนทางเวสต์แฮมคงจะต้องลุ้นหนักหน่อย หากหวังแบ่งแต้มในแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์ อีกทั้งลูกทีมของโซล่ายังแพ้มา 2 นัดติดแล้วด้วย

ครึ่งแรก

ดร็อกบาวอลเล่ย์เสียว
เชลซีเล่นกันสวย เริ่มจากจังหวะเิปิดจากกลางสนามขึ้นไปกรอบเขตโทษ บัลลัคโหม่งชงให้กับดร็อกบาที่วิ่งตามขึ้นมา ก่อนไอ้แมลงสาบจะวอลเล่ย์ด้วยขวาโคตรแรง แต่ติดบล็อกของทางเวสต์แฮมออกหลังไป

อีรานพลาดเหน่ง ๆ !!!
ไม่รู้จะหาโอกาสดีกว่านี้ได้อีกไหมสำหรับทางเวสต์แฮม จากจังหวะที่หลังเชลซีสกัดไม่ขาดสักที ทำให้มิโด้จ่ายให้กับอีรานที่ยืนรออยู่ในเขตโทษโล่ง ๆ แต่เจ้าตัวซัดข้ามคานหน้าตาเฉย

อเล็กซ์โขกหาย!!
เวสต์แฮมมาพลาดเสียประตูจนได้ หลังจากที่มาลูด้าได้เปิดซ้ำจากการคอนเนอร์ บอลลอยโค้งเข้าไปตรงกลางกรอบเขตโทษ อเล็กซ์ที่ลอยตัวมาตั้งแต่บ้านโขกเน้น ๆ ไม่มีเหลือ เชลซีออกนำไปแล้ว 1-0

เชลซีเกือบได้ 2 ประตูติด ๆ กัน หลังจากที่บุกใส่เวสต์แฮมอีก แต่โรเบิร์ต กรีนยังไวเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

พี่มาร์คเซ็งตัวเอง
นาน ๆ ทีจะเห็นช็อตแบบนี้ หลังเวสต์แฮมกำลังต่อบอลตรงกลางสนาม แลมพาร์ดเข้าตัดเกมใส่เบห์ลามี่ แต่ขุนค้อนยังต่อบอลกันไปได้ และกำลังจะสวน มาร์ค แคทเทนเบิร์กกลับเป่าเป็นจังหวะฟาวล์ก่อน

ก่อนที่ต่อมาพี่มาร์คจะทำท่าเซ็งตัวเองที่เป่าฟาวล์จังหวะนี้ และขอโทษผู้เล่นเวสต์แฮมที่ไม่ให้เป็นลูกได้เปรียบ

ปาร์คเกอร์สุดตีนนนนนนนนนนน!!!!
ปาร์คเกอร์ช็อคแฟน ๆ เชลซี ด้วยการยิงประตูสุดสวยจากนอกกรอบเขตโทษ จากลูกทุ่มเข้ามาทางฝั่งซ้าย เจ้าตัวพักก่อนหนึงจังหวะ ก่อนที่จะซัดบอลพุ่งโค้งสวยงามเป็นเส้นทะแยงตุงตาข่ายสุดที่เทิร์นบูลจะสามารถพรุ่งไปปัดได้ถึง ทำให้เวสต์แฮมตีเสมอเชลซีเป็น 1-1 แล้ว

กรีนซูเปอร์เซฟฟฟฟฟฟฟ
เซฟจะ ๆ ต่อหน้าคาเปลโล่กันเลยทีเดียวสำหรับโรเบิร์ต กรีน ที่พุ่งปัดลูกยิงไกลของแฟรงค์ แลมพาร์ดออกหลังไปได้ ซึ่งจังหวะนี้รับค่อนข้างยาก เพราะแลมพ์ยิงทั้งคม และแรง แต่กรีนก็ยังไว

แฟร์เรร่าโขกเบาไปนิด
น่าเสียดายจังหวะนี้สำหรับเชลซี เริ่มจากมาลูด้าที่วันนี้เล่นค่อนข้างเด่นได้เปิดจากฝั่งซ้ายเข้ามาทางเสาแรก แฟร์เรร่าเทคตัวขึ้นโหม่งคนเดียวเหน่ง ๆ แต่ทั้งเบา และทิศทางก็ไม่ได้ เลยทำให้กรีนรับสบาย

เจทีโชว์ขำ
จอห์น เทอร์รี่โชว์ขำเล็กน้อย หลังจากครองบอลอยู่กลางสนาม โดยเจ้าตัวพยายามจะคลึงบอล แต่กลับลื่นล้มหน้าตาเฉย ก่อนที่จะรีบลุกขึ้นมาแหย่บอลจากเท้าผู้เล่นเวสต์แฮมได้ ทำเอาแฟน ๆ ในสนามส่งเสียงฮือฮากันเลยทีเดียว

จบ 45 นาที แม้เชลซีจะพยายามบุกในช่วงท้าย แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ยิง ทำให้ทั้งสองทีมยังคงเสมอกันอยู่ 1-1

ครึ่งหลัง

ดร็อกบาโขกจ่อๆหาย
เทอร์รี่เติมขึ้นมาจนทีมได้ประโยชน์ หลังลากขึ้นมาคนเดียวตั้งแต่กลางสนาม ก่อนจ่ายให้เพื่อน แล้วป้ายออกไปทางมาลูด้า ที่ตั้งเป้าโยนเข้ามาทางเสาสอง ดร็อกบาเติมขึ้นมาโหม่งเหน่ง ๆ คนเดียว เชลซีออกนำไปอีกครั้งเป็น 2-1

กรีนเซฟสุดยอดดดด!!!
เชลซีน่าได้ลูกที่สามเป็นอย่างมาก จากการเปิดของอิวาโนวิชมาในกรอบเขตโทษ อเล็กซ์เทคตัวขึ้นโหม่งอย่างสูง ก่อนสะบัดไปเสาสอง กรีนพุ่งสุดตัวปัดเอาไวได้ปลายมือ ก่อนจะพุ่งชนเสา เทอร์รี่พยายามเข้ามาซ้ำ แต่ก็ออกหลังไป

เชลซีเริ่มผ่อนเกม
หลังจากเร่งจนได้ประตูขึ้นนำไปอีกครั้ง เชลซีก็เริ่มผ่อนเกมมากกว่าเดิม เน้นการจต่อบอล และหาจังหวะสวนกลับ โดยปล่อยให้เวสต์แฮมได้ครองบอลแค่ตรงกลางสนาม

ค้อนเสียวปาร์คเกอร์เจ็บ
ทำเอาบรรดาแฟน ๆ เวสต์แฮมเสียวไปตาม ๆ กัน หลังปาร์คเกอร์เข้าปะทะกับผู้เล่นเชลซีแล้วล้มลงผิดท่า ทำให้เข่าบิด นอนเจ็บอยู่ดี แต่ในที่สุดก็ลุกขึ้นมาเล่นต่อได้

แมงสาบดิ้น!!
ดร็อกบาคิดว่าตัวเขาน่าจะได้ฟาวล์หลังจากโดนกระแทกหน้ารกอบเขตโทษ พอเห้นว่ากรรมการไม่เป่า ลุกขึ้นดิ้นเอามือทุบขา ทุบพื้นจนเห้นแล้วอดขำเล็ก ๆ ไม่ได้

มาลูด้าเพอร์เฟ็ค!!!
วันนี้เล่นดีจนหาที่ติไม่ได้จริง ๆ สำหรับมาลูด้า หลังได้บอลตรงหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนเจ้าตัวจะเลี้ยงจี้ แล้วล็อคหลอกกองหลังก่อนหนึ่งจังหวะ ก่อนจะซัดด้วยซ้ายหักข้อบอลพุ่งเลียดเสียบเสา ชนิดกรีนพุ่งยังไงก็ไม่ทัน เชลซีนำห่าง 3-1 แล้ว

สิงห์เกือบได้ลูก4
เฉี่ยวไปเฉี่ยวมาจริง ๆ แต่ก็ยังไม่ได้สำหรับทางเชลซี หลังมาลูด้าเปิดให้แลมพาร์ดเข้าสะกิดบอลหน้าตู แต่บอลดันไหลไปชนเสา ก่อนที่ดร็อกบาจะวิ่งเข้ามาซ้ำแต่เหินข้ามคานออกไปไกล

แมงสาบเบิ้ลลลลลล!!
ดร็อกบาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ซัดประตูที่สองให้กับตัวเอง ด้วยการซ้ำลูกเซฟของกรีนที่ ปัดจังหวะยิงของแลมพาร์ด แล้วไปเข้าทางเขายิงสบาย ๆ เชลซีทิ้ง 4-1 แล้ว


จบ 90 นาทีเชลซีเปิดบ้านเอาชนะเวสต์แฮมไปได้ 4-1 ทำให้พวกเขาแซงกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงมี 64 คะแนนนำหน้าแมนฯยูอยู่หนึ่งแต้ม และมีประตูได้เสียบวก 42 ลูก ตามหลังแมนฯยูอยู่ 1 ลูกเท่านั้น

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เชลซี : รอส เทิร์นบูล,จอห์น เทอร์รี่,อเล็กซ์,เปาโล แฟร์เรร่า,บรานิสลาฟ อิวาโนวิช,จอห์น โอบี มิเกล,แฟรงค์ แลมพาร์ด,มิเชล บัลลัค,ฟลอร็องค์ มาลูด้า,ดิดิเย่ห์ ดร็อกบา,นิโกล่าส์ อเนลก้า

เวสต์แฮม : โรเบิร์ต กรีน,ดาเนียล แก็บบิดอน,แมททิว อันสัน,โจนาธาน สเป็คเตอร์,ฟาบิโอ ดาเปรล่า,สก็อต ปาร์คเกอร์,ราโดสลาฟ โควัช,คีรอน ดายเออร์,วาลอน เบห์รามี่,อรัวโจ อีลาน,ฮอสซัม มิโด้




















_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์