สิงห์ยื่นสัญญาหวังมัดบัลลัก อเนลก้า




น.ส.พ.เดลี่ เมล์ ของอังกฤษรายงานว่า สิงโตน้ำเงินครามเชลซี เปิดเจรจาเพื่อต่อสัญญากับ นิโกลาส์ อเนลก้า อีก 2 ปี หากบรรลุข้อตกลง จะทำให้ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนถึงปี 2013


ก่อนหน้านี้เชลซีพยายามหาข้อยุติเรื่องสัญญาใหม่กับอเนลก้ามาแล้ว แต่การเจรจาล้มเหลว เนื่องจากเชลซีเสนอค่าเหนื่อยให้ดาวยิงวัย 30 ปี เพียงสัปดาห์ละ 40,000 ปอนด์ จึงต้องเปิดเจรจากันใหม่อีกครั้ง

จากการรายงานข่าวของเดลี่ เมล์ เปิดเผยว่า ล่าสุดเชลซีเพิ่มค่าเหนื่อยให้อเนลก้าเป็นสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์แล้ว ส่วนกรณีสัญญาใหม่ของ แอชลีย์ โคล ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ซึ่งอยู่ระหว่างการพักฟื้นหลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการข้อเท้าหัก ยังไม่มีความคืบหน้า

นอกจากนั้นมีรายงานว่า เชลซีเสนอสัญญาใหม่ให้กับมิชาเอล บัลลัก มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันอีก 1 ปี แต่ขอลดค่าเหนื่อยจากสัปดาห์ละ 121,000 ปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร ลงเหลือเพียงแค่ครึ่งเดียว หรือราว 60,000 ปอนด์ และอาจจะเพิ่มเป็น 80,000 ปอนด์ หากได้ลงสนามเกิน 20 นัด สโมสรคาดว่ากองกลางวัย 33 ปี รายนี้น่าจะพอใจกับข้อเสนอดังกล่าว เนื่องจากบัลลักเคยระบุว่า ต้องการใช้ชีวิตอยู่ในลอนดอนต่อไป เพราะครอบครัวมีความสุขกับชีวิตที่อังกฤษ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:
หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์