โคลมั่น!ตวัดลิ้นกล่อมเมียคืนดีสำเร็จ


แอชลี่ย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ สังกัด เชลซี ประกาศก้องกับเหล่าบรรดาเพื่อนสนิททั้งหลายว่าตนจะชนะใจ เชอรีล เมียรักนักร้องสาว ได้สำเร็จอย่างแน่นอน ในระหว่างการเผชิญหน้ากันในสัปดาห์หน้า หลังจากที่ก่อคดีเล่นชู้กับสาวอื่นมากหน้าหลายตา จนฝ่ายหญิงรับไม่ได้ขอแยกทางกันไปแล้ว โดยคาดว่าจะมีการยื่นเรื่องหย่าร้างกันในเร็ววันนี้

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ตีข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมาว่านักร้องสาวคนงามวัย 26 ปี ซึ่งเพิ่งจะถูกถ่ายภาพในขณะที่กำลังเดินหน้าตาบูดบึ้งไปขึ้นเครื่องบินเหินฟ้าไปประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามบินฮีทโธว์นั้น ได้ให้เวลา 15 นาทีกับผัวจอมเจ้าชู้วัย 29 ปี ในการชี้แจงหรือสั่งลาก่อนหย่าในสัปดาห์หน้า โดย โคล มั่นใจว่าจะตวัดลิ้นสาลิกาหว่านล้อมกล่อมให้เธอใจอ่อนยอมคืนดีได้อีกครั้ง หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้ว เมื่อครั้งโดนแฉว่าแอบไปเล่นสยิวคืนเดียวกับ เอมมี่ วอลตัน ช่างเสริมสวยแม่ลูกหนึ่ง เมื่อปี 2008

รายงานระบุว่า โคล จะยื่นข้อเสนอทีเด็ดในการขอทบทวนคำสาบานแต่งงานหรือเข้าพิธีวิวาห์รอบสอง เพื่อเป็นการประกาศให้โลกได้รับรู้ว่าเขารักเธอจริงจังมั่นคงมากมายขนาดไหน พร้อมกับรับประกันว่าจะเลิกเจ้าชู้โดยเด็ดขาด เพื่อให้ เชอรีล เปิดไฟเขียวยอมกลับมาร่วมห้องหอด้วยกันอีกครั้ง

แบ็กซ้ายบ้าเซ็กซ์หวังจะใช้กรณีของ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม สิงห์บลูส์ ที่กอบกู้ชีวิตสมรสของตัวเองกับ โทนี่ ได้สำเร็จ หลังจากที่แอบเล่นชู้กับ วาเนสซ่า แปร์รงเซล ในช่วงที่ได้ชื่อว่าเป็นเมียของ เวย์น บริดจ์ ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีม สิงโตคำราม และ สิงโตน้ำเงินคราม จนกลายเป็นข่าวฉาวโฉ่ไปทั่วโลก

เพื่อนคนหนึ่งของ โคล กล่าวว่า แอชลี่ย์ และเพื่อนหลายคนของเขาฟันธงว่า เชอรีล จะหวนกลับมาซบอกเขาเหมือนเดิมอย่างแน่นอน เจที (เทอร์รี่) มั่นใจสุดๆ ว่าเขาจะได้ โทนี่ คืนมาอย่างแน่นอน เขาถึงขนาดพูดแบบนั้นกับเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวเลยด้วยซ้ำไป แอชลี่ย์ ก็หวังเช่นกันว่าเขาจะทำแบบนั้นได้สำเร็จ

ทั้งนี้ เชอรีล จะบินไปพบสามีตัวดีที่กำลังเยียวยาอาการข้อเท้าหักอยู่ในประเทศฝรั่งเศส หลังจากที่ไปออกงานประชาสัมพันธ์ พาราชูต (Parachute) ซิงเกิ้ลเพลงใหม่ของเธอในฐานะศิลปินเดี่ยว ณ แดนโคนม เสร็จสรรพเรียบร้อยแล้ว


เนื้อข่าว :: siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์