เอสเซียง ! ผ่าตัดเข่าต้องพักนานปิดม่านรูด


เชลซี เอฟซี ได้รับข่าวร้ายจริงๆ เมื่อวันก่อนยังเป็นข่าวดีอยู่เลยว่า มิชาเอล เอสเซียง จะหายอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า กลับมาเล่นแชมเปี้ยนลีกนัดที่2รอบ16ทีมสุดท้าย พบกับอินเตอร์มิลานที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ทัน แต่ล่าสุดแหล่งข่าวล่าสุดเปิดเผย มิชาเอล เอสเซียง

ได้รับผ่าตัดที่หัวเข่าที่ฝรั่งเศส ผลปรากฏว่าผลออกมารุนแรงกว่าเดิม เมื่อเอสเซียงต้องพักทั้งฤดูกาล ไม่สามารถลงเล่นรายการใดๆกับเชลซีได้อีก

แม้เชลซี กับเอสเซียงจะคาดหวังว่า เจ้าของฉายาไปซันจะฟื้นอาการเร็วเกินคาด 4-6สัปดาห์ ได้มีการพูดคุย เกมแชมเปี้ยนลีกที่พบกับ อินเตอร์ มิลานเป็นเกมที่เหมาะที่เอสเซียงจะกลับมา อย่างไรก็ดี เราไม่ได้เร่งให้เขาหายจากอาการบาดเจ็บเร็วๆ ค่อยเป็นค่อยไปติดตามสถานการ์ณใกล้ชิด และเราก็คิดว่าตอนนี้ โอกาสเขาจะกลับมาในเกมดังกล่าว คงไม่มี เราเลยคิดต่ออีกว่า เขาจะไม่ได้ลงเล่นนัดที่เหลือในฤดูกาลนี้

เอสเซียงไม่ได้เล่นให้เชลซีอีกเลยตั้งแต่เกม แชมเปี้ยนลีกพบกับ ฮาโปเอล นิโกเซียวันที่8ธันวาคม2009 จนจะได้รับบาดเจ็บในการไปลุยศึกแอฟริกันเนชั่นคัพ2010 กับทีมชาติกาน่า เอสเซียงเป็นนักเตะคนที่2ของเชลซีที่ผ่าตัดเข่าต้องพักจนจบฤดูกาล คนแรก คือ โฆเซ่ โบซิงวาที่หมดสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลโลกกับทีมชาติโปรตุเกสแน่นอนแล้ว

เนื้อข่าว :: http://www.teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์