สิงห์บลู ชน ปีศาจแดง แย่งกองหลัง เบนฟิกา

เชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึกนอกสนามแย่งตัว ดาวิด หลุยซ์ กองหลังบราซิเลี่ยนของเบนฟิกา

เนื่องจากทั้งสองทีมมีปัญหาในตำ่แหน่งกองหลังตัวกลาง ทั้งฟอร์มตกและประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ โดยฝั่งแมนยูฯ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช ผลัดกันเจ็บและฟอร์มไม่คงเส้นคงวา ขณะที่เชลซี เทอร์รี่ ต้องปวดหัวไม่น้อยกับปัญหานอกสนาม อเล็กซ์ ที่ไม่ฟิต คาร์วัลโย ก็เริ่มที่จะโรยรา ส่วน อิวาโนวิช ก็ดูเหมือนจะทำได้ดีในต่ำแหน่ง แบ็คขวา ทำให้ทั้งสองทีมต้องหากองหลังเพื่อมาทดแทน

Image
David Luiz [คนกลาง]

แมวมองของทั้งสองทีม ได้จับตาดู ดาวิด หลุยซ์ กองหลัง เจ้าของความสูง 6 ฟุต 1 นิ้ว (185 ซม.) มาเป็นระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งปัจจุบันทำผลงานร่วมกับ ลุยเซา กองหลังบราซิลเลี่ยนอีกคนได้ดีเยี่ยม เสียประตูเพียง 11 ลูกจาก 21 เกม ลีกและทีมก็เป็นจ่าฝูงของ ลีกา ซาเกรซ แม้ว่าจะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 45 ล้านปอนด์ก็ตาม แต่คาดว่าเบนฟิกาน่าจะปล่อยตัวที่ราคาต่ำกว่าหากได้เงินที่สมน้ำสมเนื้อ โดยคาดว่าเชลซีพร้อมที่จะเสนอเงิน 15 ล้านxอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของกองหลังรายดังกล่าว

นอกจากนั้นเชลซีก็ยังคงเล็ง ปีกเทวดา อังเจล ดิ มาเรีย ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มฮอตสุดๆ ล่าสุดซัดแฮตทริกในเกมลีกที่พบกับ เลโซเอส (Leixoes) เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึง ฟาบิโอ โคเอนเทร่า ปีกดาวรุ่งที่ติดทีมชาติชุดใหญ่ของโปรตุเกส อีกคนด้วย


ที่มา Daily Mail


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์