เพื่อนบริดจ์เผยชาตินี้ทั้งชาติก็จะไม่จับมือเจที

เพื่อนบริดจ์เผยชาตินี้ทั้งชาติก็จะไม่จับมือเจที

Image

เป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์จริง ๆ สำหรับชอตที่เวย์น บริดจ์ไม่ยอมจับมือกับทางจอห์น เทอร์รี่ในช่วงเริ่มเกมส์ ซึ่งเพื่อนสนิทของเขาก็ได้ออกมาเผยว่า บริดจ์ไม่รู้สึกเสียใจเลยสักนิดที่ได้ทำแบบนั้น

บริดจ์ใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่วินาทีในช่วงที่นักเตะทั้งสองทีมต่อแถวเดินจับมือกัน เพื่อบรรยายความรู้สึกให้คนทั้งโลผม้ว่าเขาโกรธแค้นเทอร์รี่มากเพียงใด ด้วยการไม่จับมือ และมองหน้าชนิดกินเลือดกินเนื้อ “เจที” ที่เคยเป็นข่าวใหญ่โตในช่วงก่อนหน้านี้ เนื่องจากโดนแฉว่า มีความสัมพันธ์ลับ ๆ กับอดีตแฟนของบริดจ์ ทั้งที่เป็นเพื่อนร่วมทีมเชลซีกันอยู่ในตอนนั้น

“เวย์นไม่รู้สึกผิดอะไรทั้งนั้นที่ไม่จับมือกับเขา และเชื่อเลยว่าเขาจะไม่แคร์สื่อใด ๆ ถ้ามีคนวิจารณ์ หรือตำหนิเขา” เพื่อนสนิทของบริดจ์เผย

“เชื่อเถอะว่าให้เขาทำอีกพันครั้ง เขาก็จะทำแบบไม่ลังเลเลย เพราะเขาไม่อาจที่จะยกโทษให้กับเทอร์รี่ได้จริงๆ”

“นี่คือเหตุผลว่าทำไมเวย์นถึงขอถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษ ผู้คนอาจจะวิจารณ์เขาต่าง ๆ นานา แต่เชื่อเถอะว่าความจริงมันก็คือนี่แหละ”

“เขาไม่สามารถที่จะสั่งให้หัวใจเขายกโทษให้กับสิ่งที่เทอร์รี่ทำลงไป และรู้สึกว่าอะไร ๆ มันคงออกมาแย่แน่ หากเขาตัดสินใจร่วมทัพไปกับทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลก เขาเลยต้องตัดสินใจแบบนั้น”

“เขาไม่อยากที่จะอะไรกับเรื่องนี้แล้วบนสนาม และก็ลืมๆไปซะ และมันคงมีการวิพากษ์วิจารณ์กันแน่ หากวันหนึ่งเทอร์รี่ และบริดจ์จะต้องเล่นอยู่ฝั่งเดียวกัน”


Credit by:
http://lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์