เบลลามี่สะใจซิตี้ทุบเดอะบลูส์พังพาบ

เบลลามี่สะใจซิตี้ทุบเดอะบลูส์พังพาบ

Image

เคร็ก เบลลามี่ ดาวเตะตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลิงโลดสุดขีดหลังเจ้าตัวกับ คาร์ลอส เตเวซ ช่วยกันเหมาคนละ 2 ประตูช่วยให้ทีมบุกเชือด เชลซี ที่เหลือ 9 คนถึงถิ่น 4-2 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้เป็นชัยชนะที่สำคัญสุดๆ หลังพลพรรค เรือใบสีฟ้า โชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าวในช่วงเดือนที่ผ่านมา

เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกสารพัดประโยชน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการสะใจสุดๆ หลังเหมา 2 ประตูช่วยให้ทีมบุกไปเชือด เชลซี ทีมจ่าฝูงที่เหลือผู้เล่นแค่ 9 คน ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 4-2 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเอาชนะ สิงห์บลูส์ แบบไปกลับเป็นครั้งแรกของ เรือใบสีฟ้า นับตั้งแต่ปี 1957 แถมยังเป็นการหยุดสถิติไม่แพ้ใครในบ้านตัวเองของยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนเอาไว้ที่ 38 นัดอีกด้วย

ในเกมนัดนี้ เชลซี ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนหลัง ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ และ มิชาเอล บัลลัค โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม โดย แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยิงให้ทีมเจ้าถิ่นขึ้นนำก่อน 1-0 ก่อนที่ เบลลามี่ กับ คาร์ลอส เตเวซ จะช่วยกันซัดคนละ 2 ประตูให้ทีมพลิกขึ้นนำ 4-1 ก่อนที่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษจะยิงจุดโทษให้พลพรรค สิงโตน้ำเงินคราม ตีตื้นขึ้นมาเป็น 2-4 ในนาทีที่ 90 แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้คารังในเกมลีกเป็นนัดแรกนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2008 ไปได้

เบลลามี่ กล่าวว่า ชัยชนะในวันนี้ถือเป็นชัยชนะที่มีความสำคัญมากๆ สำหรับเรา เพราะเราทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงเดือนที่ผ่านมา ในช่วงครึ่งแรกนั้น เราต้องเจอกับงานยากในการเล่นเกมโต้กลับ โดยมี คาร์ลอส (เตเวซ) ยืนค้ำอยู่ในแดนหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่เขาต้องพาบอลไปด้วยตัวเอง แต่ในครึ่งหลัง ผมคิดว่าพวกเราขยับเข้าไปอยู่ใกล้กับเขามากขึ้น และเราก็มีนักเตะที่สามารถทำประตูได้หลายคน

จากชัยชนะในเกมนี้ ส่งผลให้ เรือใบสีฟ้า ขยับกลับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางได้สำเร็จ แถมยังเป็นการลดความกดดันให้กับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม อีกด้วย หลังนายใหญ่ชาวอิตาลีพาทีมชนะได้แค่ 4 นัดเท่านั้น จากการลงสนาม 11 นัดก่อนหน้าเกมนี้


Credit by:
http://siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์