เมียไม่ต้องการโคลไม่เป็นไรแต่บาร์ซ่า-รีลมาดริดต้องการ

เว็บไซต์ เดอะซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ รายงานว่า
 
แม้ว่าแอชลีย์ โคล ปราการหลังทีมชาติอังกฤษและเชลซีจะไม่เป็นที่ต้องการของเชอรีล ภรรยาสุดที่รักที่ส่งข้อความถึงแสดงความต้องการแยกทางและให้โคลย้ายออกจากบ้าน ทั้งไม่ต้องการคำแก้ตัวหรืออธิบายใดๆทั้งสิ้นจากกรณีที่ไปมีสัมพันธ์แบบชู้สาวกับสาวอื่นถึง 5 ราย


อย่างไรก็ตามสองทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน บาร์เซโลน่า และรีล มาดริดต้องการได้ตัวโคลไปร่วมทีมเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง โดยพร้อมที่จ่ายเงินค่าตัวตามที่เชลซีต้องการจำนวน 25 ล้านปอนด์


แหล่งข่าว กล่าวว่า

โคลไม่ปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นที่สเปน เขากำลังอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก ถ้าเขาและเชอรีลต้องแยกทางกัน ไม่มีเหตุอะไรที่จะอยู่ที่อังกฤษต่อไป


รีล มาดริอ แสดงความสนใจอยากได้ตัวโคลร่วมทีมมานานแล้วและยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ถ้าโฮเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือเชลซีที่ปัจจุบันคุมอินเตอร์ มิลาน ย้ายมาคุมรีล มาดริ ในช่วงปิดฤดูกาล โคลจะเป็นเป้าหมายของมูรินโญ่ในการซื้อเข้าร่วมทีมอย่างแน่นอน ที่ะจำทำให้โคลได้รับค่าเหนื่อยถึ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


นอกจากมีปัญหากับภรรยาสาวแล้วความสัมพันธ์ของโคลกับเชลซีก็ไม่ดีนักเนื่องจากโรมันเพราะอับราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซียไม่พอใจที่ใช้ที่พักของทีมมั่วกับสาวและคาดว่าจะสั่งปรับโคลเป็นค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ ด้วยเหตุผลทำให้ภาพลักษณ์ของสโมสรเสียหาย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์