พี่แจ้เหน็บใครๆ ก็อยากเห็นจ่ามูแพ้

คาร์โล อันเชลอตติ เชื่อทุกคนในอิตาลียกเว้นแฟนอินเตอร์ อยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ แพ้คืนวันพุธนี้ ด้าน ซามูเอล เอโต หวังต่อยอดโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับทีมจากเมืองผู้ดี...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า

 คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือทืม เชลซี กล่าวทำสงครามน้ำลายกับ โชเซ่ มูรินโญ นายใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน ก่อนที่จะพาลูกทีมดวลแข้งกัน ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ เชลซี คืนวันพุธนี้

อดีตผู้จัดการทีม เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองของ อินเตอร์ กล่าวหลัง มีกระแสไม่ชอบขี้หน้า "จ่ามู" เนื่องจากบุคลิกส่วนตัวที่แข็งกร้าวว่า

ทุกคนที่มีความเป็นกลาง ต้องการเห็น ความพ่ายแพ้ของ กุนซือชาวโปรตุกีสผู้อหังการรายนี้
"คืนพรุ่งนี้ ทั่วอิตาลี แฟนบอล ที่ไม่ใช่ของอินเตอร์ จะพร้อมใจกันเชียร์เชลซีให้เอาชนะทีม "งูใหญ่" ให้ได้" กุนซือชาวอิตาเลียน จัดการเหน็บไปหนึ่งดอก ก่อนเผชิญหน้ากันตัวเป็นๆ กลางสัปดาห์นี้

ขณะที่ ซามูเอล เอโต กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ของทีมอินเตอร์ หวังว่า
 
ผลงานที่ดีของตัวเองในการดวลเกือกกับคู่ต่อสู้จากทีมอังกฤษ จะดำเนินต่อไป เอโต มีสถิติน่าประทับใจในการลงเล่นพบกับทีมสัญชาติผู้ดี โดยสมัยที่เขายังอยู่กับ บาร์เซโลนา ก็จัดการเขี่ย เชลซี ร่วงรอบรองชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เช่นเดียวกับ เอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด เกมนัดชิงชนะเลิศ พร้อมผงาดคว้าแชมป์ถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรป ได้สำเร็จ

เอโต มั่นใจว่า
 
เขาจะสานต่อผลงานอันยอดเยี่ยมนี้ได้ต่อไป และเชื่อว่า ต้นสังกัดของตนเอง แข็งแกร่งมากเกินกว่าที่ทีมจ่าฝูงจากศึกพรีเมียร์ลีก จะทำอะไรพวกเขาได้ ในการเล่นที่ จูเซ็ปเป เมียซซา สยามเหย้าของพวกเขา

"ประสบการณ์ของผมกับทีมอังกฤษ​มันเยี่ยมมากเมื่อฤดูกาลก่อน ตอนนี้ ผมตั้งใจให้เป็นเช่นนั้นอีกครั้ง กับทีมสิงห์บลูส์" อดีตหัวหอกทีมบาร์เซโลนา กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์