บีญ่าเปลี่ยนใจย้ายมาเชลซี

บีญ่าเปลี่ยนใจย้ายมาเชลซี

Image

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิร์ด ได้รายงานว่า ดาบิด บีญ่า กองหน้าทีมชาติสเปน ของบาเลนเซีย พร้อมที่จะเปลี่ยนใจย้ายมาเชลซี หลังจบฤดูกาลนี้ ภายหลังเชลซีได้ยื่นข้อเสนอล่าสุดให้บาเลนเซีย หากทีมค้างคาวดูแล้วเป็นข้อเสนอที่ดีพอ เชลซีก็มีสิทธิ์ได้ตัวหัวไฟพะเนียงเช่นกัน และทีม เรอัลมาดริดทีมขวัญใจที่เคยมีข่าวว่าจะทุ่มซื้อตัวบีญ่าตั้งแต่ซัมเมอร์ เปลี่ยนใจจะใช้งาน คาริม เบนเซม่าต่อ ทําให้เชลซีเป็นเต็งที่จะได้ตัวบีญ่า แทนเรอัลมาดริดทันที

โดยเชลซี กําลังวางแผนอย่างชาญฉลาด เชลซีรู้มาว่า บาเลนเซีย แห่งเมสตาญ่า สเตเดี้ยม กําลังจะประสบปัญหามีหนี้ท่วมหัว อาจล้มละลายไม่ช้า ทําให้เศรษฐีแห่งลอนดอน เตรียมเงินไว้30ล้านปอน์ด ให้บาเลนเซียแก้ไขปัญหาการเงิน

บาเลนเซีย ประสบความล้มเหลวการขายตํานานแห่งเมสตาญ่าเมื่อซัมเมอร์ เนี่องจาก บีญ่าต้องดูแลภรรยาคลอดลูก ทําให้อยู่ในสเปนอีก1ปี ในเมื่อไม่ติดพันธะใดๆอีกแล้วบีญ่าน่าจะย้ายมาสแตมฟอร์ด บริดจ์ในที่สุด ซึ่งบีญ่าจะได้รับค่าตอบแทนสูงตรงกันข้ามกับ นิโกลาส์ อเนลก้าที่ยังไม่สามารถต่อสัญญาใหม่กับเชลซี เป็นเพราะอเนลก้าต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มอีก40,000 ปอน์ด

จะทําให้นิกได้รับค่าเหนื่อย120,000 ปอน์ดต่อสัปดาห์ ซึ่ง รอน กัวร์เลย์ ซีซีโอของทีม ไม่ตกลงด้วย เพื่อลดค่าใช้จ่ายสโมสร ทําให้หัวหอกตราไก่ที่เหลือสัญญากับเชลซี17เดือน เตรียมหาทีมใหม่ได้เลย ทางด้านเชลซีจะได้บีญ่ามาแทนหัวหอกวัย30ปีนั้นเอง

http://www.newsoftheworld.co.uk

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์