ลือ!สิงห์หวนทุ่มล่าบีย่า-จ่อแทนนิโก้


สื่อเมืองผู้ดีแย้ม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เตรียมทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อกระชากตัว ดาบิด บีย่า หัวหอก ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยคาดว่าจะมีค่าตัวถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) หลังจากที่สัญญาใหม่ของ นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงเลือดน้ำหอม ยังไม่คืบหน้าไปไหน



นิวส์ ออฟเดอะเวิลด์ แท็บลอยด์จอมขุดคุ้ยของอังกฤษ เปิดเผยว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำศึกพรีเมียร์ลีก กำลังเดินหน้าเต็มที่ ในการพยายามคว้าตัว ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย ทีมดังลาลีกา มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยหวังว่าสถานการณ์การเงินที่ไม่ดีของ ไอ้ค้างคาว จะทำให้ต้องปล่อยตัวนักเตะคนสำคัญออกมา
 


เดิมที บาเลนเซีย ตั้งราคาของดาวยิงวัย 28 ปีเอาไว้ถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) ซึ่งอาจจะช่วยให้ทีมสามารถลดภาระหนี้สินของสโมสรออกไปได้ หลังจากที่ทีมไม่สามารถขายสนาม เมสตาย่า ของตัวเองให้กับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อนำเงินมาใช้ชำระหนี้สินของสโมสรได้
 


แม้ว่า บีย่า จะเคยออกมายืนยันว่าไม่ต้องการย้ายไปเล่นยังต่างประเทศ และภรรยาของเขาก็เพิ่งจะให้กำเนิดลูกคนที่ 2 ไป และก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่สเปน ก็เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทีมมาตลอด แต่การที่ทีม ราชันชุดขาว เพิ่งทุ่มเงินมหาศาลในการคว้าตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ทำให้โอกาสของ บีย่า ในการย้ายไปยังมาดริด ต้องลดน้อยลงไป
 


ในอีกด้านหนึ่ง ความสนใจที่ทีม สิงโตน้ำเงินคราม มีให้กับสตาร์เลือดกระทิง ก็เพิ่มขึ้นมากในช่วงหลายสัปดาห์หลัง ที่ทีมยังไม่สามารถตกลงในสัญญาฉบับใหม่กับ นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าตัวหลักของทีมอีกรายได้ โดยสัญญาของสตาร์ชาวฝรั่งเศสกับเชลซี เหลืออีกแค่ 17 เดือน และสโมสรเองก็มีนโยบายที่จะลดค่าเหนื่อยของนักเตะลง ซึ่งการที่อเนลก้า ต้องการเงินถึงสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ราว 6.72 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ก็ทำให้สัญญายังไม่สามารถตกลงกันได้

/www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์