มู มั่นงูลุ้นถึงแชมป์ถ้าผ่านเชลซี












มูรินโญ
       โชเซ มูรินโญ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ สคูเด็ตโต 4 สมัยหลังสุดของ อิตาลี มั่นใจหากผ่าน เชลซี ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ ก็มีสิทธิ์ทะลุถึงนัดชิงพร้อมลุ้นคว้าแชมป์ถ้วยยุโรป จากการตีข่าวของ เดลี มิร์เรอร์ (DAILY MIRROR)
       
        อินเตอร์ มีโปรแกรมเปิด จูเซปเป เมียซซา รับการมาเยือนของ เชลซี ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ไฮไลท์สำคัญคือ มูรินโญ กุนซือ งูใหญ่ จะต้องคุมทัพพบกับต้นสังกัดเก่าใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังโบกมืออำลามาตั้งแต่ปี 2007
       
        ก่อนเกม มูรินโญ เผยว่า ถือเป็นเกมที่หนักหนาสาหัสเอาการ แต่ถ้าหากเราผ่าน เชลซี ไปได้ก็มีสิทธิ์เข้าถึงนัดชิง ทีมเก่าของผมไม่ได้เปลี่ยนรูปโฉมไปมากนัก หากไม่นับ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กับ นิโกลาส์ อเนลกา ก็น่าจะเป็นชุดเดิมที่เล่นด้วยกันมาตั้งแต่ปี 2004 แทบทั้งหมด แต่ว่า อินเตอร์ ก็ไม่ธรรมดากับตำแหน่งแชมป์ลีก 4 ปีซ้อน
       
        สำหรับ มูรินโญ คุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่างปี 2004-07 เชลซี คว้าแชมป์ทุกรายการใน อังกฤษ โดยเฉพาะถ้วย พรีเมียร์ชิป 2 สมัย ที่เป็นการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 50 ปี ก่อนอำลาทีมไปเนื่องจากมีปัญหากับ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม

เครดิต BaanpolBall

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์