มูรินโญ่พอใจแม้เชลซีแค่เจ๊าวีคอมบ์

มูรินโญ่ เผยพอใจกับผลการแข่งขัน


โฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี เผยพอใจกับผลการแข่งขันแม้บุกไปโดนวีคอมบ์ ทีมจากลีก 2 ไล่ตีเสมอ 1-1 ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก เมื่อวันพุธที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา

เชลซีออกนำก่อนจากลูกยิงของเวย์น บริดจ์ ในครึ่งแรกนาทีที่ 36 และบริดจ์ก็ต้องหลั่งเลือดสังเวยจากการปะทะกับนายทวารเจ้าถิ่น จากนั้นในครึ่งหลังวีคอมบ์ที่เล่นได้เหนียวแน่นมาตีเสมอได้จากลูกยิงของเจอร์เมน อีสเตอร์ นาทีที่ 77 ซึ่งทำให้อีสเตอร์ทำสถิติยิงประตูได้ทุกนัดในถ้วยใบนี้

หลังจบเกม มูรินโญ่กล่าวว่า ผมมีความสุขกับผลการแข่งขัน และความพยายามของเรา แต่ไม่ใช่ฟอร์มการเล่น อย่างไรก็ตาม ผมไม่สามารถไปตำหนิมิคาเอล เอสเซียง และเปาโล เฟอร์ไรร่า สำหรับประตูที่เสียไป และเมื่อพิจารณาจากคนที่ไม่เคยลงเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ๊คมาก่อน ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีมากทีเดียว เรายังจะได้เล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์อีกนัด ดังนั้น เราจึงอยู่ในตำแหน่งที่ดี


พอล แลมเบิร์ต กุนซือวีคอมบ์ปลื้มกับผลงานของลูกทีม


ส่วนพอล แลมเบิร์ต กุนซือวีคอมบ์สุดปลื้มกับผลงานของลูกทีม พวกเรายอดเยี่ยมมาก ที่กลับมาตีเสมอทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะระดับโลกได้ เราทำได้ดีมากในครึ่งหลัง เกมนัดที่สองมันจะยากกว่าเดิม 10 เท่า แต่เรายังมีหวัง และอะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมเคยคิดว่าชัยชนะเหนือชาร์ลตั้นในรอบก่อนหน้านี้เป็นอะไรที่พิเศษอย่างมากแล้ว แต่ผลนัดนี้มันยิ่งกว่านั้นอีก ผมภูมิใจในตัวนักเตะทุกคน

แลมเบิร์ตกล่าวขณะเดียวกันมีรายงานว่า มูรินโญ่ไม่ค่อยพอใจหลังทราบว่าจะไม่ได้รับงบประมาณจากเสี่ยหมีโรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสร เพื่อซื้อนักเตะมาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ ผมบอกชื่อนักเตะที่ผมต้องการซื้อไปแล้ว แต่ผมจะไม่ได้พวกเขาเข้ามา มันเป็นเหตุผลของสโมสร

และผมก็ไม่จำเป็นต้องบอกพวกคุณ(นักข่าว)ว่าเพราะอะไร นี่ไม่ใช่สโมสรของผม ผมเป็นแค่ผู้จัดการทีมเท่านั้น ผมคาดหวังจะมีผู้เล่นชุดเดิมหลังตลาดซื้อขายปิด ข้อมูลที่ผมได้รับคือจะไม่มีใครย้ายเข้ามาใหม่ และเมื่อเป็นเช่นนั้นก็คงจะไม่มีใครย้ายออกเช่นกัน ผมปล่อยนักเตะออกไปไม่ได้ แม้เขาจะเป็นผู้เล่นที่สมควรไปก็ตาม เพราะเราขาดแคลนทางเลือกและจำนวนนักเตะที่มีอยู่ กุนซือชาวโปรตุเกสระบุ และเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ มูรินโญ่ตอบว่า อนาคตของผมไม่สำคัญหรอก เชลซีสำคัญกว่า


ไม่มีจอห์น เทอร์รี่


นอกจากนี้ เชลซีจะยังไม่มีจอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมอย่างน้อย 1 สัปดาห์ หลังจากตอนแรกคาดกันว่าเทอร์รี่น่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ชิพพบกับวีแกนวันเสาร์นี้ จอห์นฟื้นตัวจากการผ่าตัดหลังแล้ว แต่เขายังไม่พร้อมจะลงเล่น เราจะไม่กำหนดระยะเวลา แต่สิ่งที่ผมรู้แน่นอนในตอนนี้คือเขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมกับวีแกน ผมไม่ใช่หมอ แต่จอห์นไม่ฟิตพอที่จะลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ มูรินโญ่เผย แต่ก็ได้รับข่าวดีในรายของปีเตอร์ เช็ก นายทวารมือ 1 ที่ได้รับบาดเจ็บกะโหลกศีรษะร้าวในเกมชนะเรดดิ้ง เมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมจะกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้งแล้ว


ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์