ดร็อกบา เตือน ทีมร่วมลีกผู้ดี ซีซั่นหน้าพังประตูทุกรูปแบบ



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/02/didier400.jpg


ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าผิวสีของสโมสร “สิงโตพันล้าน” เชลซี แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งคำเตือนเตือนถึงบรรดาทีมร่วมลีกผู้ดี ว่า ตนจะขอปรับยอดรวมการพังประตูให้สูงกว่าเดิม ในฤดูกาลหน้า แม้จะทำสถิติยอดเยี่ยม สังหารไปทั้งสิ้น 23 ประตู จาก 27 เกมรวมทุกรายการ และ มีลุ้นซิวรางวัลดาวยิงสูงสุด ในสีเสื้อ “สิงโตพันล้าน” ก็ตามที


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/02/didier350-300x197.jpg


“ไม่ว่าผมจะทำอะไรในฤดูกาลนี้ ในซีซั่นถัดไป เมื่อผมกลับมาเป้าหมายหลักของผมคือ การทำให้มันดีเยี่ยมขึ้นกว่าเดิมอีก หากแฟนบอลบอกว่า “เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมาก” ผมจะพยายามทำให้ดีกว่า  เพราะ นั่นคือแนวทางของผม ” ดร็อกบา กล่าว.


ทั้งนี้ ทีม “สิงห์บูลส์” เชลซี กำลังประสบปัญหากับฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวา ในช่วงหลัง นับตั้งแต่ ประเด็นเรื่องชีวิตส่วนตัวของ จอห์น เทอร์รี่ ปราการกัปตันทีม ล่าสุด ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ออกมายืนกรานว่า ทัพ “สิงห์บลูส์” มีผู้นำทีมมากกว่า 1 คน


” สโมสรมีคนที่เข้มแข็งมากมาย ซึ่งถือเป็นเรื่องดี เพราะ เราได้ท้าทายตัวเอง พวกเราคือ ผู้นำทีมกันทุกคน เราอยากเป็นที่สุดเสมอ มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมคิดว่า เราทำหน้าที่กันได้ดี โดยส่วนตัวแล้ว เมื่อผมพูดถึงประสบการณ์ในทีม ผมยังพูดถึงเรื่องความเชื่อมั่นที่เพื่อนร่วมทีมมอบให้กับผมอีกด้วย ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของสโมสรยอดเยี่ยมมาก ” กองหน้าผิวสี กล่าวทิ้งท้าย.


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์