แค้นแทนเมีย!นางแบบนู้ดลั่นอยากบั่นเจ้าโลกเจที



แค้นแทนเมีย!นางแบบนู้ดลั่นอยากบั่นเจ้าโลกเจที


Image





จอห์น เทอร์รี่ ยอดกัปตันฟันเมียเพื่อน คงจะรู้ตัวแล้วว่า โชคดีแค่ไหนที่ได้ โทนี่ พูล เป็นภรรยา เมื่อเพื่อนเก่า นิโคล่า ที นางแบบนู้ดสยิว ด่ายับสองคนในร่างเดียว แฟมิลี่แมน อยู่ดีๆ เผลอแป๊บเดียวฟันเช็ด ลั่นวาจาหากเป็นเมีย เจที ป่านนี้ควงมีดไล่หั่นเจ้าโลกเอามายัดรูทวารให้บานบุรีไปนานแล้ว แถมขู่ฟ่อ วาเนสซ่า แปร์รงแซล เมียไม่รักดีของ เวย์น บริดจ์ เจอเมื่อไหร่ แม่จะตบล้างน้ำแทนผู้หญิงอังกฤษทั้งประเทศ โทษฐานแรดร่านผิดปกติ



นิโคล่า ที หรือ นิโคล่า แท็ปเพนเดน อดีตนางแบบสาวเปลือยอก เพจ 3 ของ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ออกปากประณามเพื่อนเก่าของเธอ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี อย่างไม่ยั้ง โทษฐานก่อคดี เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ทะลวงถ้ำทอง วาเนสซ่า แปร์รงแซล แฟนสาวของ เวย์น บริดจ์ เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ พร้อมประกาศว่า หากตัวเองเป็น โทนี่ พูล เมียของ เจที จะงัดมีดปังตอออกมาสับ ความเป็นชาย ของเซนเตอร์แบ็กบ้าเซ็กซ์รายนี้ให้สิ้นซากไปเลยทีเดียว

เจ้าของส่วน***ทรมานสายตาชายชาตรี 32D-24-34 วัย 27 ปี ซึ่งเคยเป็นแฟนกับ บ็อบบี้ ซาโมร่า กองหน้า ฟูแล่ม เพื่อนซี้ของ เทอร์รี่ กล่าวว่า ฉันคิดว่า เขาเป็นพวกสองคนในร่างเดียว เขาเคยเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของ บ็อบบี้ และฉันก็เคยเจอเขาบ่อยมากๆ

เขาดูเหมือนจะน่ารักและนิสัยดีมากๆ แถมยังเอาแต่พูดถึงครอบครัวของเขา เขาพูดตลอดเวลาว่า เขารักลูกๆ มากแค่ไหน นั่นแหละคือ จอห์น เทอร์รี่ ผู้น่ารัก แต่พอเผลอแป๊ปเดียว คุณก็จะได้เจอกับไอ้บัดซบที่พร้อมจะมุดลงรูผู้หญิงทุกคนที่อยู่ใกล้ๆ ตัวเขา

ถ้าฉันเจอ วาเนสซ่า ฉันจะตบเธอให้คว่ำไปเลย ในฐานะตัวแทนของลูกผู้หญิงทุกคนในประเทศนี้ ถ้าฉันเป็น โทนี่ ฉันจะตัดไอ้จ้อนของเขาออกมาแล้วยัดเข้าไปในรูก้นให้หมดทั้งดุ้นไปเลยจริงๆ แต่ก็อย่างว่านั่นแหละหนา พวกเขาอาจจะควรอยู่ด้วยกันเพื่อลูกๆ ก็เป็นได้ มันเป็นอะไรที่ยากลำบากจริงๆ คุณแม่ลูกหนึ่ง ซึ่งเลิกรากับ ซาโมร่า ในปี 2008 ก่อนหมั้นหมายกับ ไซม่อน วอลตัน กองกลางตัวยืมวัย 22 ปี ของ ครูว์ อเล็กซานดร้า ทีมระดับ ลีก ทู กล่าวในที่สุด

ขณะเดียวกัน เทอร์รี่ วัย 29 ปี ได้เดินทางไปถึงนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อเปิดฉากปฏิบัติการง้อเมียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยตรงดิ่งไปขึ้นรถยนต์ บีเอ็มดับเบิ้ลยู สีขาว คันโก้ ออกจากสนามบิน ตรงไปยังโรงแรมหรูที่ลูกฝาแฝด, เมีย และพ่อตาแม่ยายพักอยู่ ก่อนที่จะทำได้แค่ยิ้มแหยๆ เมื่อมาถึงที่หมาย

โทนี่ วัย 28 ปี ไม่ได้ไปรอรับสามีตัวแสบที่สนามบิน หรือที่ล็อบบี้ของโรงแรม เลอ รอยัล เมริเดียน แต่อย่างใดทั้งสิ้น โดยเธอกับครอบครัวมีกำหนดเช็กเอาต์กลับบ้านในวันอังคารที่ 16 ก.พ.นี้ หลังจากที่มาพักได้ราวๆ 2 สัปดาห์ นับตั้งแต่เกิดข่าวฉาวของผัวตัวดี และหาก เจที ออดอ้อนออเซาะขอคืนดีในช่วงสุดสัปดาห์ และวันวาเลนไทน์ (14 ก.พ.) นี้ได้สำเร็จ ก็คาดว่า เขาจะได้ขึ้นเครื่องบินกลับบ้านพร้อมกับลูกเมีย และพ่อตาแม่ยายต่อไป


http://www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์