โดนอีกดอก!จ่าเฉยบอกเจทีอยากเป็นไอดอลอย่าทำตัวแย่

โดนอีกดอก!จ่าเฉยบอกเจทีอยากเป็นไอดอลอย่าทำตัวแย่



จอห์น เทอร์รี่โดนไปอีกเต็มๆ โดยแฮร์รี่ เร้ดแนปป์ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สออกมาให้สัมภาษณ์บอกว่าการเป็นกัปตันทีมนั้นต้องประพฤติตัวให้ดีเป็นแบบอย่างต่อผู้อื่นทั้งในสนามและนอกสนาม

เร้ดแนปป์พิจารณาว่าคาเปลโล่จะไม่เอนเอียงต่อบรรดาผู้เล่นที่มีข่าวออกมาว่ามีทั้ง 'ทีมเทอร์รี่' ที่สนับสนุนเจที และ 'ทีมบริดจ์' ที่สนับสนุนเวย์น บริดจ์แต่ทั้งนี้ 'จ่าเฉย' ก็ได้บอกว่าการเป็นกัปตันทีมหมายการประพฤติตัวให้เหมาะสมเป็นแบบอย่าง และหากใครก็ตามที่ไม่อยากเป็นแบบอย่างให้ผู้อื่นก็ไม่ควรมาสวมเสื้อลงเล่นฟุตบอล

แน่นอนว่ามันส่งผลกระทบทุกอย่าง หากผู้เล่นทำอะไรไม่ดีนอกสนาม ผมไม่มั่นใจหรอกว่าเราจะสั่งสอนผู้คนให้พวกเขาประพฤติตัวดีได้หรือไม่

มันสำคัญต่อผู้จัดการทีมทุกๆคนในการตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง แต่ผม่ไม่ขอคาดเดาว่าคาเปลโล่เขาจะทำอย่างไรนะ ผมเชื่อว่าเขาสามารถตัดสินใจเองได้

มันต้องมีมาตรฐานกับบรรดานักเตะดาวรุ่งและทุกๆคน พวกเขาเป็นบุคคลตัวอย่าง พวกเขาทำให้เด็กๆหลายคนอยากเป็นแบบพวกเขา และคุณต้องทำตัวให้ถูกต้อง

จากมุมมองของผู้จัดการทีม มันเป็นไปไม่ได้ที่คุณจะไปรู้ว่านักเตะของคุณทำอะไรในช่วงเวลาล่างของเขา แต่หากพวกเขาไม่ได้อยากจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับใคร พวกเขาไม่สมควรจะมาเตะฟุตบอลหรอก บรรดาเด็กๆมีไอดอลในดวงใจและสวมเสื้อหมายเลขของพวกเขา พวกเขาอยู่ในที่สาธารณะ และได้รับเงินค่าเหนื่อยมหาศาล

ตอนพวกเราเป็นเด็ก เราบูชานักเตะในดวงใจของเราและตอนนี้มันก็ไม่แตกต่างอะไร นักเตะดาวรุ่งลงมาเล่นด้วยเบอร์เสื้อและชื่อของพวกเขาติดอยู่

เด็กๆเหล่านี้อยากเป็นแบบนักเตะอาชีพแต่มันไม่ง่ายเลย คุณไม่สามารถไปเปลี่ยนแปลงตัวตนของใครได้ในสิ่งที่เขาไม่ใช่หรอก

หากคุณคิดว่านี่ชีวิตกู กูอยากจะทำอะไรก็ได้ นั่นมันก็เป็นวิธีการใช้ชีวิตของคุณ สำหรับผู้จัดการทีมคุณสามารถพูดคุยตักเตือนพวกเขาได้แต่คุณไม่สามารถเอาตัวไปติดกับพวกเขาได้ตลอด 24 ชั่วโมง และคุณจะรู้ได้อย่างไรว่ามันเกิดอะไรขึ้นตอนที่เราไม่ได้อยู่กับพวกเขาล่ะ?

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์