เมียเทอร์รี่เล็งจ้างทนายดังฟ้องแบ่งสมบัติใจถึงโทรถามชู้มีสัมพันธ์ลึกถูกปฏิเสธ

เว็บไซต์ เดอะซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ อังกฤษ รายงาน วันที่ 1 กุมภาพันธ์ว่า

หลังจากโทนี่ ภรรยาสาวจอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังเชลซีและกัปตันทีมชาติ ที่ตกเป็นข่าวดังมีชู้กับวาเนสซ่า เพอร์รอนเซล อดีตเมียของเวย์น บริดจ์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ขนของและพาลูกชายออกจากบ้านเนื่องจากทนความอัปยศจากการกระทำของผัวนักเตะไม่ไหว


ล่าสุดคืนวันที่ 30 มกราคม โทนี่ พร้อมกับลูกฝาแฝดวัย 3 ขวบ จอร์จี้ จอห์น,ซัมเมอร์ รอส และซู พูล ผู้เป็นแม่ได้บินออกจากอังกฤษไปยังอพาร์ทเม้นท์ส่วนตัวที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ที่ทั้งสองไปฮันนีมูนกัน เมื่อปี 2007 เรียบร้อยแล้ว


เพื่อนของโทนี่ กล่าวว่า

การที่โทนี่บินไปดูไบก็เพื่อต้องการให้ตัวเองห่างจากเทอร์รี่จะได้มีเวลาคิดสิ่งต่างๆและได้บอกเทอร์รี่ด้วยว่าต้องการแยกทาง พวกเขาคุยกันสิ้นๆและหล่อนก็บอกเขาว่ากำลังจะบินไปดูไบ โทนี่ยังรู้สึกเจ็บปวดและโกรธแค้น แต่คิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองคือให้หล่อนได้อยู่ห่างเทอร์รี่และเทอร์รี่มุ่งมั่นเกี่ยวกับอาชีพนักเตะต่อไป


"โทนี่บอกเทอร์รี่ว่าหลังจากกลับมาจะบอกว่าได้ตัดสินใจอะไรที่ต้องการ  เทอร์เห็นด้วย แต่ก็เพราะไม่มีทางเลือกจึงต้องยอมรับมัน"


รายข่าวแจ้งว่าโทนี่ กำลังพิจารณาว่า

จ้างฟิโอนา แชคเคิลตัน นายความที่มีชื่อเสียงด้านฟ้องหย่าเพื่อฟ้องหย่าเทอร์รี่และแบ่งทรัพย์สิน โดยแชคเคิลตัน เคยเป็นทนายให้เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์และเซอร์ พอล แม็คคาร์ทนีย์ มาแล้ว


รายงานว่าแจ้งว่า วันที่ 29 มกราคม โทนี่ได้โทรศัพท์หาวาเนสซ่าและได้ถามว่าได้หลับนอนกับเทอร์รี่หรือไม่ แต่วาเนสซ่าปฏิเสธและบอกว่าเป็นเพื่อนที่ดีกับเทอร์รี่


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์