เมียเทอร์รี่ทนอัปยศไม่ไหวย้ายออกจากบ้านลั่นแยกทางกัปตันทีมชาติอังกฤษ

เว็บไซต์ เมล ออนไลน์ ของอังกฤษ รายงานวันที่ 1 กุมภาพันธ์ว่า
 
ตามที่จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมชาติอังกฤษและปราการหลังเชลซีได้ก่อเรื่องอื้อฉาวไปมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับวาเนสซา เปอร์รอนเซล อดีตแฟนสาวของเวย์น บริดจ์ เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษและอดีตเพื่อนร่วมเชลซีจนตกเป็นดัง

ล่าสุดโทนี่ ภรรสาสาวสวยของเทอร์รี่ ทนไม่ไหวกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ขนข้าวขนพร้อมกับนำลูกฝาแฝดออกจากบ้านมูลค่า 4 ล้านปอนด์เรียบร้อยแล้วพร้อมกับประกาศจะแยกทางกับเทอร์รี่


"เทอร์รี่สร้างความอัปยศอดสูให้ฉันเวลานี้ฉันจะแยกทางกับเขา" โทนี่ กล่าวกับเพื่อน


แหล่งข่าวใกล้ชิดเทอร์รี่ กล่าวว่า
 
แม้ว่าทุกคนจะรู้กันไปทั่วจากข่าวที่ออกมาว่าเทอร์รี่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับอดีตแฟนเวย์น บริดจ์ แต่เทอร์รี่ก็ยังปากแข็งปฏิเสธกับโทนี่ว่าไม่ได้นอกใจไปมีชู้กับเปอร์รอนเซล


สำหรับเทอร์รี่ ตกเป็นข่าวดังไปทั่วถูกแฉว่า

ไปมีความสัมพันธ์ล้ำลึกกับวาเนสซา เปอร์รอนเซล อดีตแฟนสาวของเวย์น บริจด์ เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษและดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้


โดยเทอร์รี่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับวาเนสซ่า ขณะที่หล่อนยังเป็นแฟนกับบริดจ์และบริดจ์เองยังเล่นอยู่กับเชลซี ทั้งมีความสนิทสนมและไว้ใจเทอร์รี่เป็นอย่างมากแบบที่ไม่คาคมาก่อนว่าเพื่อนรักจะทำกันได้


เทอร์รี่มีความสัมพันธ์กับวาเนสซ่าที่ปัจจุบันกลายเป็นอดีตแฟนสาวของบริจด์ไปแล้วจนตั้งท้อง แต่เทอร์รี่ให้วาเนสซ่าไปเอาลูกออกพร้อมกับจ่ายเงินก้อนโตให้เป็นการปิดปากไม่ให้เปิดเผยชถึงความสัมพันธ์


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์